Thứ ba, 8/6/2021, 16:39 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy xuyên thấu

Dự quảng bá phim mới 'Em là niềm tự hào của anh' hôm 7/6 tại Thượng Hải, ngôi sao Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba tự tin khoe vóc dáng nuột nà.

Chiếc váy xuyên thấu, với phần thân đính lông vũ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thêm gợi cảm. Cô gái gốc Tân Cương với chiều cao 168 cm "ăn gian" thêm với đôi gót nhọn lênh khênh.

Địch Lệ Nhiệt Ba được tìm kiếm nhiều trên Weibo với bộ đầm gợi cảm này. Diễn viên hiện tăng cường quảng bá cho phim mới "Em là niềm tự hào của anh", sau "Trường Ca Hành".

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện hoạt động dưới trướng của Dương Mịch trong Gia Hành Thiên Hạ. Hai người giữ quan hệ vừa là đồng nghiệp, vừa là sếp - nhân viên. Từng có tin đồn tình cảm của hai người rạn nứt, nhưng Dương Mịch gần đây công khai chúc mừng sinh nhật Địch Lệ Nhiệt Ba và xóa bỏ ồn ào, thị phi.

Ba vòng gợi cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện.

Diễn viên chia sẻ loạt ảnh hậu trường, khiến fan trầm trồ vì nhan sắc nổi trội của cô.

Chiếc mũi cao "trứ danh" của ngôi sao Trung Quốc nhận được nhiều bàn tán.

Nhiều khán giả kỳ vọng Địch Lệ Nhiệt Ba dần lấy lại phong độ, sau nhiều ồn ào nhan sắc tụt hạng, diễn xuất không được đánh giá cao...

Địch Lệt Nhiệt Ba khởi nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim "A Na Nhĩ Hán" năm 2013. Một năm sau, người đẹp ký hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ, tiến thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Sau khi góp mặt trong bom tấn "Cổ kiếm kỳ đàm", Nhiệt Ba được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lúc đó vẫn không có gì bứt phá. Phải đến khi hóa thân thành "nàng Phượng Cửu" trong bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" năm 2017, nữ diễn viên mới được nhiều đạo diễn săn đón.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu thời trang Dolce&Gabbana. Cô cũng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Đánh giá phiên bản mới