Thứ sáu, 10/11/2023, 11:24 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê vì chiếc váy 'công chúa thanh long'

Trung QuốcDiễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba nhận nhiều bình luận tiêu cực khi mặc bộ đầm vải nhăn, màu đỏ thanh long đến dự sự kiện hôm 9/11.

Địch Lệ Nhiệt Ba dự sự kiện ở Thượng Hải hôm 9/11. Cô mặc đầm tay phồng sắc đỏ thanh long, khoe eo thon, chân dài. Theo đơn vị quản lý của diễn viên, chiếc váy thể hiện khía cạnh ngọt ngào và lãng mạn của mỹ nhân Tân Cương.

Trên Weibo, nhiều khán giả chê váy của Địch Lệ Nhiệt Ba. Một ý kiến viết: 'Chiếc váy cô ấy mặc khi tham dự sự kiện này được quảng cáo là 'váy công chúa Thanh Long' - màu sắc của quả thanh long đỏ, nhưng chất liệu lại như đã cất trong tủ suốt hai mươi năm, và công chúa đã vội vàng mặc nó trước khi kịp ủi. Tôi rất thất vọng vì gu của cô ấy'.

Địch Lệ Nhiệt Ba dự show
 
 

Địch Lệ Nhiệt Ba dự show

Rất nhiều ý kiến trên Weibo cho rằng bộ váy kém sang, hoàn toàn không ăn nhập với khung cảnh và phong cách của mỹ nhân gốc Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba chụp bộ ảnh hậu trường sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc.

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim 'Nữ vệ sĩ xinh đẹp', 'Trường ca hành', 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', 'Liệt hỏa như ca', 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư'... Gần đây, cô đóng phim 'Dữ quân sơ tương thức' cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là "át chủ bài" của công ty giải trí Gia Hành Sau khi Dương Mịch rời đi.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới