Thứ tư, 27/12/2017, 10:05 (GMT+7)

Dấu ấn thời trang năm 2017 của Phạm Băng Băng

Khả năng biến hóa phong cách đa dạng giúp nữ diễn viên trở thành tâm điểm trong nhiều sự kiện.

Trong năm 2017, nữ diễn viên không chỉ ghi điểm khi tham gia các sự kiện trong nước mà còn thu hút sự chú ý của báo giới tại Liên hoan phim Cannes với loạt váy áo sang trọng. Cô còn được Red Carpet Fashion Awards (RCFA) bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2017 (Best Dressed International Star of the Year).

Nữ diễn viên là người có gu thẩm mỹ hợp thời. Mỗi trang phục cô chọn để xuất hiện trước công chúng đều mang đến một câu chuyện, thông điệp riêng.

RCFA cũng nhận định Phạm Băng Băng là người góp phần thay đổi suy nghĩ của báo giới quốc tế về ngôi sao châu Á. Trước đây sao châu Á thường đội vương miện, diện váy xòe công chúa đến thảm đỏ quốc tế thì nay Phạm Băng Băng mang đến diện mạo hoàn toàn khác.

Gu thời trang của Phạm Băng Băng mang hơi hướng cổ điển, truyền thống song không kém phần nữ tính, sang trọng.

Louis Vuitton, Valentino, Versace, Elie Saab, Marchesa… là những thương hiệu yêu thích của cô đào Hoa ngữ. Trong ảnh, Băng Băng diện đầm lệch vai sắc xanh lam của thương hiệu Atelier Versace. 

Ngôi sao 36 tuổi khoe làn da trắng sứ trong mẫu váy đỏ của Marchesa tại tiệc vinh danh 100 nhân vật của năm do tạp chí Time bình chọn hồi tháng 4 tại Mỹ.

Người đẹp xuất hiện trong vai trò giám khảo của Liên hoan phim Cannes 70 với váy xanh mềm mại từ nhà mốt Elie Saab.

Thiết kế xuyên thấu của Iris Van Herpen giúp nữ diễn viên "Thắng Thiên Hạ" khoe trọn vóc dáng và đôi chân thon dài.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới