Thứ tư, 3/8/2022, 16:19 (GMT+7)

Đạt G: 'Tôi từng bị xa lánh vì xăm hình'

Ca sĩ Đạt G cho biết sở thích xăm hình vô tình tạo rào cản khiến nhiều người không muốn tiếp xúc với anh.

'Vì những hình xăm mà một người người bạn trong showbiz từng sợ, không dám tiếp xúc với tôi. Mãi đến khi có cơ hội làm việc chung, người ấy mới giải thích: 'Lúc đó nhìn Đạt ghê quá, mình không dám chào'. Tôi có vẻ ngoài xù xì, gai góc nhưng ẩn sâu bên trong lại là tâm hồn của một cậu bé luôn kiếm tìm những điều lãng mạn', Đạt G nói trong chương trình Gala Nhạc Việt.

Dù vậy, nam ca sĩ cho biết giữ vững cá tính riêng của mình. Anh không có ý định xóa hình xăm vì cho rằng bề ngoài không quan trọng, chính trái tim chân thành mới kết nối con người với nhau. Anh chủ động tập bắt chuyện trước, thể hiện sự thân thiện của mình với người khác.

Đạt G trầm ngâm khi kể về giai đoạn khó khăn một năm trước. Anh cho biết rắc rối (scandal bạo hành bạn gái cũ - ca sĩ Du Uyên) xảy đến đúng 14/7, khi anh đang chuẩn bị đón sinh nhật. Scandal khiến anh mất ngủ, luôn khó chịu với bản thân, không thể làm gì.

'Đó là những điều rất đáng tiếc, có cảm giác như tất cả mọi người chống chọi với mình. Cảm giác đó rất tệ! Tôi làm nhiều nhạc hay, sống chan hòa với mọi người nhưng chỉ vì vài thông tin chưa được kiểm chứng bị lan truyền, tôi bị mọi người bu vào xâu xé', anh kể. Sau đó, Đạt G chọn cách im lặng vượt qua, dùng các sáng tác âm nhạc chinh phục khán giả.

Các sáng tác của Đạt G mang nhiều nỗi buồn, chất chứa tâm sự, nhưng anh cho biết bản thân là người vui tính, hoạt náo, yêu đời.

Ở tuổi 27, anh trải qua chín mối tình. Anh cho biết tình yêu là nguồn cảm hứng của anh trong nghệ thuật.

Ca sĩ diện suit bảnh bao ghi hình, thể hiện những ca khúc do mình sáng tác như: Anh ơi ở lại, Giống như tình anh, Buồn không em. Ngoài ra, anh cover ca khúc Trái tim bên lề theo phong cách mới lạ.

Đạt G chụp hình cùng host Châu Đăng Khoa (trái).

Đạt G sinh năm 1995, là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper. Trước khi bén duyên nghệ thuật, nam ca sĩ từng làm nhiều công việc: phụ hồ, bán vé số... để mưu sinh. Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, anh quyết tâm theo đuổi và gặt hái nhiều thành công. Tác phẩm nổi bật nhất của anh là bản hit Buồn của anh, đạt gần 180 triệu lượt xem trên YouTube.

Đạt G hát 'Trái tim bên lề'
 
 

Đạt G hát 'Trái tim bên lề'. Video: YouTube Gala Nhạc Việt

Thiên Anh

Ảnh: JA HWI

Đánh giá phiên bản mới