Thứ ba, 19/7/2022, 13:23 (GMT+7)

Đào Bá Lộc không hận tình cũ

Ca sĩ Đào Bá Lộc nói dù trải qua nhiều mối tình, cô vẫn trân trọng những người mình từng rung động.

'Tôi chưa bao giờ hận bất kỳ ai. Tôi không nạn nhân hóa bản thân mình. Tôi cứ yêu thôi, cố gắng làm sao không để bản thân bị lợi dụng và thiệt thòi, nhưng cũng không tính toán bất kỳ điều gì. Điều này khiến cảm xúc của tôi lúc nào cũng thổn thức, bản thân thấy mình trẻ lâu hơn", cô nói trong chương trình Gala Nhạc Việt.

Đào Bá Lộc hiện độc thân. Thỉnh thoảng hoài niệm chuyện cũ nhưng cô vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu chứ chưa từng than khổ hay chối bỏ nó.

Hồi tháng Hai, ca sĩ chia tay mối tình gần nhất sau bốn năm gắn bó. Cả hai chia tay một thời gian nhưng giữ quan hệ tốt đẹp, xem nhau như người thân. 'Không là người yêu nhưng chúng tôi sẽ luôn là người thân, gia đình. Tôi mãn nguyện vì có tình cảm bốn năm rất chung thủy, tri kỷ, luôn cổ vũ nhau trưởng thành', cô nói.

Cô diện váy vest trắng thanh lịch ghi hình. Ca sĩ chăm chút cho phần trang điểm, làm tóc hài hòa trang phục.

Cô thể hiện những ca khúc do mình sáng tác như Đơn phương, Thanh xuân. Giọng ca 29 tuổi còn cover hai ca khúc Hạnh phúc mớiAi chung tình được mãi theo phong cách mới lạ.

Ca sĩ đổi nghệ danh sang Luna Đào từ cuối năm 2021, mang ý nghĩa gắn với kỷ niệm thơ bé. Dung mạo của cô được nhiều khán giả nhận xét ngày càng nữ tính, thể hiện qua phong cách ăn mặc, trang điểm, tạo dáng chụp ảnh. Nghệ sĩ nuôi tóc dài nhiều năm qua, thường để ngang vai. Luna Đào phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc nữ tính như hiện tại. Ca sĩ hài lòng về vẻ ngoài, không có ý định chuyển giới. Để giữ nét đẹp tràn đầy sức sống, cô đề cao việc nuôi dưỡng tâm hồn, học cách suy nghĩ tích cực để vững chãi vượt qua mọi khó khăn.

Đào Bá Lộc chụp hình cùng host Châu Đăng Khoa (phải).

Ca sĩ sinh năm 1993, được khán giả biết đến khi tham gia The Voice 2012, thuộc đội ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm 2017, cô công khai thuộc giới tính thứ ba, theo đuổi phong cách thời trang unisex. Ca sĩ đã ra mắt gần 30 sản phẩm âm nhạc, trong đó có các MV được chú ý như Gửi thời niên thiếu,Thanh xuân, Thật tâm em rất yêu anh, Thật lòng, Tuổi thanh xuân...

Đào Bá Lộc hát Đơn phương
 
 

Đào Bá Lộc hát 'Đơn phương'. Video: YouTube Gala Nhạc Việt

Thiên Anh
Ảnh: Vương Huy

Đánh giá phiên bản mới