Thứ hai, 10/1/2022, 20:43 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo vai trần đi sự kiện

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo khoe vai trần gợi cảm cùng vóc dáng thon gọn sau giảm cân khi dự sự kiện ở TP HCM, hôm 9/1.

Đặng Thu Thảo chăm chút dung nhan kỹ lưỡng khi dự họp báo công bố cuộc thi Miss Teen International Vietnam 2022. Người đẹp diện bộ váy trễ nải của nhà thiết kế Brian Võ và được chuyên gia trang điểm Benny Nguyễn giúp làm đẹp.

Sau ly hôn Đặng Thu Thảo nỗ lực giảm cân để lấy lại hình thể gọn gàng, tái xuất làng giải trí. Bà mẹ hai con hiện đắt show làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

Đặng Thu Thảo đeo số báo danh cho các thí sinh Miss Teen International Vietnam trong buổi họp báo công bố chương trình, hôm 9/1. Cuộc thi dành cho các thí sinh từ 13 đến 19 tuổi. Người chiến thắng có cơ hội sang Ấn Độ thi Miss Teen International cùng 64 thí sinh đến từ các quốc gia khác, vào tháng 2.

Đặng Thu Thảo chụp ảnh cùng Người đẹp vì môi trường 2020 Như Quỳnh (giữa) và Miss Eco Teen International 2021 Vũ Huyền Diệu (nghệ danh Bella Vũ) trong buổi họp báo.

Vũ Huyền Diệu sẽ ngồi ghế 'nóng' cùng Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, chấm Miss Teen International Vietnam. Đây là lần đầu hoa hậu nhí được mời làm giám khảo.

Vũ Huyền Diệu biểu diễn một tiết mục khuấy động sự kiện. Cô bé 14 tuổi có nhiều tài lẻ như diễn thời trang, hát, múa, chơi đàn piano...

MC Anh Quân cầm trịch buổi công bố cuộc thi nhan sắc dành cho lứa tuổi teen.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới