Thứ ba, 9/11/2021, 09:09 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo lần đầu đi sự kiện sau ly hôn

TP HCMHoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo gây chú ý khi xuất hiện cùng đàn chị Phương Lê ở sự kiện tối 8/11.

Đặng Thu Thảo tái xuất sau thời gian dài rời showbiz về quê lấy chồng, sinh con. Người đẹp vừa trải qua biến cố hôn nhân với nhiều tổn thương, hiện làm mẹ đơn thân của một cặp song sinh trai.

Đặng Thu Thảo cho biết cô chưa tự tin với ngoại hình sau sinh nhưng được hoa hậu Phương Lê động viên nên cô quyết định gặp lại bạn bè nghệ sĩ và khán giả.

Hoa hậu quý bà hòa bình thế giới 2017 Phương Lê khoe chân dài, da trắng với trang phục gam đen. Nhan sắc bà mẹ ba con được nhiều người khen vẫn gợi cảm, quyến rũ ở tuổi trung niên.

Phương Lê là người đã hỗ trợ Đặng Thu Thảo lấy lại cân bằng sau sóng gió hôn nhân. Cô khuyên đàn em gửi con cho bố mẹ ruột ở quê chăm nom để lên Sài Gòn làm việc, gây dựng lại cuộc sống từ đầu.

Nhờ sự hướng dẫn, chỉ bảo của Phương Lê, Đặng Thu Thảo tự tin đảm nhiệm vai trò giám đốc nha khoa do đàn chị làm chủ. 'Ngày ra khỏi nhà chồng trong túi tôi có chưa đầy 100.000 đồng, hoàn toàn tay trắng. Bây giờ tôi nỗ lực làm việc để ổn định tài chính, lo cho hai con có cuộc sống đủ đầy', Đặng Thu Thảo nói.

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng mặc sành điệu đưa con gái hơn 3 tuổi đi sự kiện tối 8/11. Bé Sophia ra dáng fashionista nhí với trang phục, phụ kiện ấn tượng.

Con gái Trà Ngọc Hằng dạn dĩ, biết tạo dáng khi thấy ống kính hướng đến mình. Nữ ca sĩ vui khi con càng lớn càng xinh xắn, được nhiều người yêu mến.

Ngoài hoạt động nghệ thuật Trà Ngọc Hằng đang kinh doanh tiệm bánh với nhiều món ăn vặt ở Sài Gòn.

Ảnh: Linh Phạm

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới