Thứ bảy, 14/10/2023, 15:01 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo diện bikini nhỏ xíu khoe vòng ba 101 cm

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chuộng bikini kiệm vải tôn vóc dáng 'gái hai con'.

Đặng Thu Thảo mặc bikini nhỏ xíu, khoe dáng 'không mỡ thừa' khi thực hiện bộ ảnh mới trong studio. Thiết kế dây mảnh đính vòng kim loại giúp đôi chân được nhận xét nuột nà của cô thêm thu hút.

Người đẹp cao 1,71 m, số đo 91-66-101 cm. Sau ba năm sinh đôi hai con trai Andy và Tony, cô cho biết luôn tích cực tập luyện để giữ hình thể.

Đặng Thu Thảo diện áo tắm hai mảnh màu vàng khoe ngực đầy, eo thon.

Ở tuổi 28, diễn viên tự hào vì có vóc dáng săn chắc. Cô giữ dáng bằng cách nghiêm khắc với bản thân trong việc ăn uống, tập luyện. Cô chủ yếu ăn thịt trắng, không ăn da, mỡ và chất béo. Người đẹp không ăn sau 19h. Thay vì ăn nhiều một lần, cô chia thành các bữa nhỏ song song bổ sung vitamin, thực phẩm chức năng.

Dù mặc áo tắm trơn màu đơn giản, hoa hậu vẫn tạo được sự thu hút nhờ có cơ bụng săn chắc.

Hiện, Đặng Thu Thảo đồng hành cùng cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023 với vai trò mentor. Cô nói: 'Tôi là một người phụ nữ từng trải qua nhiều biến cố nhưng vẫn kiên trì luyện tập để có vóc dáng, bản lĩnh như hiện tại. Tôi mong rằng các thí sinh hãy rực cháy với tất cả sức trẻ, vượt lên phía trước một cách phi thường để chạm tới ước mơ'.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Người đẹp hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô từng tham gia nhiều show thời trang tại TP HCM và được khán giả biết tới qua các phim truyền hình như: Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ, Lối thoát nghiệt ngã, Soái ca anh ở đâu, Nhà ông Hoàng có ma... Đặng Thu Thảo một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện làm mẹ đơn thân, nuôi hai con trai song sinh. Ngoài công việc ở làng giải trí, người đẹp hiện làm quản lý cho một thẩm mỹ viện.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới