Thứ sáu, 3/2/2023, 15:38 (GMT+7)

Dàn WAGs tân binh tài sắc của Ngoại hạng Anh

Bạn gái tân binh Jakub Kiwior của Arsenal là 'Nữ hoàng nhảy Twerk', bóng hồng của Joao Felix (Chelsea) là diễn viên, vợ sắp cưới Marcel Sabitzer (MU) là người mẫu.

Claudia Kowalczyk là bạn gái tân binh Arsenal Jakub Kiwior. Người đẹp hơn hậu vệ Ba Lan 8 tuổi, từng giành ngôi 'Nữ hoàng nhảy Twerk' (lắc mông và hông) ở Đức năm 2017 và lọt vào bán kết cuộc thi vô địch nhảy Twerk châu Âu 2018. Đôi uyên ương bắt đầu công khai đăng ảnh chung đôi từ năm 2020. Trong trận thắng 3-2 của Arsenal trước MU hôm 22/1, Claudia và bạn trai được trông thấy ngồi trên khán đài cổ vũ Pháo thủ.

Jakub Kiwior từ Spezia ký hợp đồng 20 triệu bảng với Arsenal tới 2027 kèm điều khoản gia hạn một năm. Tháng 6 năm ngoái, hậu vệ sinh năm 2000 lần đầu được gọi lên tuyển Ba Lan và ra sân cả 4 trận đấu tại World Cup 2022.

MU mới bổ sung tiền vệ Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn từ Bayern Munich đến hết mùa giải. Dàn WAGs Quỷ đỏ có thêm một người đẹp tài sắc: Katja Kuhne. Bóng hồng của Sabitzer hơn anh 9 tuổi, là người Ukraine. Người đẹp sinh năm 1985 được biết đến khi tham gia show truyền hình The Bachelor phiên bản Đức. Cặp sao hẹn hò từ 2017 và đính hôn ba năm sau đó. Năm 2019, họ đón con gái đầu lòng.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea có bản hợp đồng kỷ lục 107 triệu bảng với tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica. Nhà vô địch World Cup 2022 mới 22 tuổi có chuyện tình lãng mạn với bạn gái xinh đẹp Valentina Cervantes. Đôi trẻ gắn bó từ năm 2019 và có một con gái hơn hai tuổi.

Trước đó, đội bóng thành London bổ sung tài năng trẻ Bồ Đào Nha Joao Felix từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1999 tới nước Anh cùng bạn gái diễn viên Margarida Corceiro. Người đẹp 20 tuổi là nàng WAGs quen thuộc của Bồ Đào Nha tại Euro 2022. Đôi trai tài gái sắc được cho bắt đầu hẹn hò từ năm 2019.

Tiền đạo trẻ Cody Gakpo chuyển tới Liverpool với bản hợp đồng 37 triệu bảng cuối tháng 12 năm ngoái sau kỳ World Cup 2022 thăng hoa cùng tuyển Hà Lan. Chân sút sinh năm 1999 đang hẹn hò người mẫu đồng hương Noa van der Bij. Người đẹp tóc vàng có bằng về quản lý tại Đại học Khoa học ứng dụng Evans, hiện làm công việc tuyển chọn người mẫu cho hãng mẫu Cachet.

Catherine Harding - bạn gái tiền vệ Jorginho - là gương mặt WAGs quen thuộc của Chelsea nhưng từ tháng tới, cô sẽ là WAGs Arsenal. Nữ ca sĩ người Ireland và sao Italy hẹn hò từ năm 2020 sau khi anh ly dị vợ cũ. Jorginho và tình mới có một con trai chung. Catherine Harding cũng có một con gái riêng là kết quả cuộc tình ngắn ngủi với tài tử Jude Law.

Bà xã Andrea Salas của thủ môn Keylor Navas từng là một trong những WAGs nóng bỏng nhất tại Real và PSG. Nhưng cô mới gia nhập dàn WAGs Nottingham Forest sau khi chồng sang đây thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa. Người đẹp 38 tuổi từng là Hoa hậu Hawaii Tropic 2006 và có một con gái riêng trước khi kết hôn với thủ thành Costa Rica năm 2009. Vợ chồng Keylor Navas có hai con chung.

Bournemouth mới bổ sung hậu vệ Illya Zabarnyi từ Dynamo Kyiv và dàn vợ, bạn gái của họ có thêm bóng hồng xinh đẹp người Ukraine: Angelina. Đôi trẻ hẹn hò ba năm nay và mới đính hôn. Bạn gái xinh đẹp của tân binh Bournemouth là sinh viên ngành ngữ văn.

Tân binh Harry Souttar của Leicester City đang hẹn hò nữ y tá chuyên về sức khỏe tinh thần người Scotland Liberty Litchfield. Người đẹp yêu thích thời trang, du lịch. Liberty từng tới Qatar cổ vũ hậu vệ sinh năm 1998 thi đấu cho tuyển Autralia tại World Cup 2022 cuối năm ngoái.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới