Thứ tư, 12/7/2023, 00:05 (GMT+7)

Dàn WAGs làng quần vợt trên khán đài Wimbledon 2023

Vợ Djokovic, bạn gái Tsitsipas, người yêu Taylor Fritz, hay nàng thơ của Matteo Berrettini 'hút' ống kính trên khán đài Wimbledon 2023.

Bà xã Jelena của tay vợt số hai thế giới Novak Djokovic nhận được nhiều lời khen với bộ đầm sọc hồng khoe khéo vai trần trên khán đài hôm 10/7. Người đẹp hai con tới sân cổ vũ chồng thi đấu với đối thủ Hubert Hurkacz tại vòng 4 Wimbledon.

Vợ chồng Djokovic là thanh mai trúc mã, bên nhau từ ngày tay vợt lừng danh mới bước vào sự nghiệp quần vợt. Nole và bà xã đồng hương kết hôn năm 2014 khi Jelena mang bầu con trai đầu lòng Stefan. Năm 2017, họ có thêm bé gái Tara.

Trong ảnh, gia đình tay vợt người Serbia chụp ảnh kỷ niệm khi Nole vô địch Roland Garros tháng trước.

Vợ và con gái cổ vũ Djokovic trận mở màn Wimbledon
 
 

Jelena và con gái cổ vũ Djokovic trận mở màn Wimbledon 2023

Người đẹp Melissa Satta (giữa) có mặt trên khán đài cổ vũ bạn trai Matteo Berrettini so tài với tay vợt số một thế giới Carlos Alcaraz ở vòng 4 hôm 10/7. Satta không vui khi Berrettini phải dừng bước trước ứng viên vô địch Wimbledon.

Berrettini và người đẹp hơn 10 tuổi công khai qua lại đầu năm nay. Thời gian mới bên nhau, cả hai chịu nhiều điều tiếng khi phong độ của hot boy quần vợt Italy không tốt. Melissa Satta bị cho là khiến Berrettini mải mê yêu đương, xao nhãng sự nghiệp. Nàng WAGs nổi tiếng sinh năm 1986 từng là vợ cũ tiền đạo Kevin Boateng và có thời gian hẹn hò cựu tiền đạo Christian Vieri.

Morgan Riddle - bạn gái tóc vàng của tay vợt Taylor Fritz - gây sốt từ Wimbledon từ năm ngoái với vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm. Tại giải đấu năm nay, người đẹp tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những trang phục nữ tính. Nhưng chân dài xinh đẹp không có nhiều cơ hội khoe nhan sắc trên khán đài khi bạn trai người Mỹ dừng bước ngay ở vòng hai.

Taylor Fritz và bạn gái cùng tuổi hẹn hò suốt ba năm qua. Đôi trai tài gái sắc bắt đầu quan hệ tình cảm thời gian ngắn sau khi Taylor Fritz ly dị vợ. Morgan Riddle là người mẫu có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, có bằng cử nhân Ngôn ngữ và văn hóa Anh. Ngoài gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, chân dài Mỹ có gu thời trang hiện đại, trẻ trung.

Người đẹp Paula Badosa tới sân ủng hộ bạn trai Stefanos Tsitsipas trong trận gặp tay vợt chủ nhà Andy Murray hôm 7/7. Badosa cũng thi đấu ở Wimbledon nhưng cô bị loại ở vòng hai đơn nữ. Trong khi đó Tsitsipas thua Christopher Eubanks ở vòng 4 hôm 10/7. Cả hai còn cùng tham dự nội dung đôi nam nữ tại Wimbledon.

Cặp sao quần vợt tranh thủ hẹn hò ăn uống trong thời gian dự Wimbledon ở London, Anh. Ngôi sao người Hy Lạp và bạn gái người Tây Ban Nha công khai hẹn hò từ tháng 6. Badosa từng chia sẻ cô đã mơ về khoảnh khắc lãng mạn bên Tsitsipas vài tháng trước khi họ yêu nhau.

Bà xã Kim Sears của tay vợt kỳ cựu Andy Murray cổ vũ chồng thi đấu trận mở màn gặp Ryan Peniston hôm 4/7. Trong trận đấu ở vòng hai khi Murray thua Tsitsipas hôm 7/7, Kim Sears cũng tới sân.

Cựu số một thế giới Andy Murray và bà xã Kim Sears gắn bó từ ngày tuổi teen. Năm 2015, hai người kết hôn và lần lượt đón 4 thiên thần nhỏ.

Bạn gái Eden Silva trầm ngâm khi Liam Broady gặp khó trước đối thủ Shapovalov ở vòng ba hôm 7/7. Tay vợt người Anh sau đó bị loại. Trong trận Broady thắng kịch tính trước hạt giống số 4 Casper Ruud ở vòng hai hôm 4/7, bạn gái Broady hút ống kính với màn ăn mừng cuồng nhiệt, khéo khoe vòng một nảy nở và eo thon.

Liam Broady và Eden Silva hẹn hò từ 2022. Eden Silva vừa là người mẫu, vừa là tay vợt tennis. Cô không vượt qua vòng loại đơn nữ Wimbledon năm nay.

Hoàng Trang (Ảnh: AP, AFP, Rex)

Đánh giá phiên bản mới