Thứ năm, 26/5/2022, 11:03 (GMT+7)

Dàn WAGs 'đổ bộ' LHP Cannes

PhápBạn gái C. Ronaldo, người tình Shakira của Pique, vợ sắp cưới Hakimi và Kevin Trapp mỗi người một vẻ trên thảm đỏ Cannes.

Bạn gái C. Ronaldo - Georgina Rodriguez - tới buổi công chiếu phim 'Elvis' hôm 25/5 trong bộ đầm sequin lấp lánh. Cô từng tới LHP Cannes năm 2019 và 2021.

Người đẹp lên thảm đỏ hơn một tháng sau bi kịch mất đi một trong hai bé song sinh. Georgina sớm lấy lại vóc dáng sau sinh, tinh thần cũng có vẻ ổn định sau biến cố.

Nữ ca sĩ Shakira - bạn gái trung vệ Gerard Pique (Barca) cũng lên thảm đỏ buổi công chiếu phim 'Elvis'. Giọng ca 45 tuổi khoe đường cong gợi cảm với đầm đen cúp ngực, xẻ đùi.

Shakira và chàng trung vệ kém đúng 10 tuổi hẹn hò từ World Cup 2010 và có hai con trai.

Siêu mẫu Izabel Goulart - vợ sắp cưới thủ môn Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt) - trên thảm đỏ công chiếu phim 'Elvis'. Chân dài người Brazil hơn thủ thành người Đức hơn 6 tuổi. Cặp sao gắn bó từ năm 2015 và đính hôn năm 2018.

Một ngày trước đó, Izabel Goulart thu hút ống kính với bộ trang phục đỏ rực trong buổi công chiếu phim 'L’Innocent'.

Hôm 24/5, một nàng WAGs khác cũng gây chú ý trên thảm đỏ Cannes là Hiba Abouk. Nữ diễn viên sinh năm 1986 đi cùng bạn trai - hậu vệ Achraf Hakimi - tới buổi công chiếu phim. Người đẹp sinh ra ở Tây Ban Nha, mang hai dòng máu Tunisia và Lybia khoe thân hình săn chắc, nóng bỏng trong bộ đầm trắng cắt xẻ táo bạo.

Ngôi sao người Morocco đang khoác áo PSG và bạn gái hơn 12 tuổi gắn bó từ năm 2018. Cặp sao đính hôn năm 2019 và có hai con.

Trong buổi tối 24/5, Hakimi và đồng đội Mbappe (thứ nhất và thứ hai từ phải sang) tiệc tùng với một nhóm bạn tại Cannes.

Chân sút người Pháp Kylian Mbappe tới Cannes xả hơi sau khi ký hợp đồng gia hạn tới năm 2025 với PSG thay vì chuyển đến Real như đồn đoán trước đó. Nguồn tin tại Anh cho biết Mbappe sẽ nhận 650.000 bảng mỗi tuần, mức lương cao nhất thế giới.

Hoàng Trang
Ảnh: AP, Best Image, Mega

Đánh giá phiên bản mới