Chủ nhật, 11/12/2022, 12:43 (GMT+7)

Dàn WAGs an ủi sao Anh sau thất bại trước Pháp

Bạn gái Jack Grealish, Phil Foden, Luke Shaw vỗ về bạn trai sau khi tuyển Anh thất bại 1-2 trước Pháp tại tứ kết World Cup 2022 rạng sáng nay.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Anh và Pháp vang lên, tiền vệ Jack Grealish đến với người thân. Bạn gái Sasha Attwood ôm anh an ủi. Sao Man City được tung vào sân những phút cuối trận thua Pháp.

Luke Shaw trông vô cùng thất vọng khi ngồi cạnh vợ sắp cưới.

Phi Foden buồn bã ngồi cạnh bạn gái Rebecca đang lau nước mắt.

Declan Rice trong vòng tay người thân sau thất bại.

Các nàng WAGs Anh cũng chung tâm trạng buồn và tiếc nuối. Bà xã Annie Kilner của trung vệ Kyle Walker dựa đầu vào một cô bạn bật khóc khi trận đấu kết thúc.

Vợ thủ quân Harry Kane lấy khăn che mặt giấu những giọt nước mắt nức nở khi chồng đá hỏng quả 11 m thứ hai 'thổi bay' cơ hội vào bán kết của đội nhà.

Trên sân, Kane là người buồn nhất. Anh gục đầu xuống sân và được hai đồng đội Kieran Trippier, Jordan Pickford vỗ về.

Thủ môn Pickford còn xua người quay phim khi anh này tới gần ghi lại cảnh Kane đang gục đầu.

Tuyển Anh có hành trình ấn tượng tại World Cup năm nay khi bất bại ở vòng bảng rồi đánh bại Senegal 3-0 ở vòng 1/8. Tại World Cup năm ngoái, Tam Sư vào tới bán kết và để thua Bỉ trong trận tranh hạng ba.

HLV Gareth hết lời an ủi Harry Kane. Tiền đạo thủ quân là người gỡ hòa 1-1 cho tuyển Anh đầu hiệp hai. Nhưng anh lại trở thành 'tội đồ' khi đá hỏng quả 11 m thứ hai cuối hiệp hai khiến Anh gục ngã trước Pháp.

Declan Rice và Jack Grealish ôm nhau chia sẻ nỗi buồn thua trận còn Mason Mount thất thần đứng bên cạnh.

Đánh bại Anh 2-1, tuyển Pháp chứng tỏ vị thế của nhà đương kim vô địch thế giới. Giroud, Griezman và Mbappe tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương với trận bán kết gặp hiện tượng Morocco - đội đã đánh bại Bồ Đào Nha ở trận tứ kết trước đó.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới