Thứ ba, 12/3/2024, 18:18 (GMT+7)

Đan Trường quấn quýt vợ cũ

Đan Trường và vợ cũ - doanh nhân Thủy Tiên - giữ mối quan hệ hòa thuận, đồng hành trong nhiều hoạt động dù đã chia tay hơn hai năm.

Giữa tháng 3, Đan Trường sang Mỹ cùng vợ cũ đưa con trai đi tham dự sự kiện. Thấy hai người quấn quýt, gắn bó, khán giả bình luận khuyên họ tái hợp.

Doanh nhân Thủy Tiên cho biết đây không phải lần đầu cô được nghe những ý kiến như vậy. Tuy nhiên cô khẳng định giữ tình bạn tri kỷ với chồng cũ, cùng anh nuôi dạy bé Thiên Từ.

Theo Thủy Tiên, cô và Đan Trường dành cho nhau sự quý mến, tôn trọng. Cả hai nỗ lực tạo bầu không khí thoải mái, vui vẻ để con không phải thích nghi với sự thay đổi.

Cụ thể, sau ly hôn, hai người vẫn duy trì các hoạt động gia đình như trước đây. Họ thường ra ngoài ăn tối, đi mua sắm, du lịch mỗi dịp Đan Trường qua Mỹ biểu diễn.

Đan Trường cũng thường xuyên đến nhà vợ cũ giúp bé Thiên Từ học bài hay dạy con hát, chơi đàn.

Đan Trường - Thủy Tiên và con trai hay chọn trang phục đồng điệu mỗi khi đi sự kiện.

Họ luôn sắp xếp để con trai được ở bên bố mẹ trong những dịp đặc biệt.

Trong ảnh, cả nhà đi ăn tối tại Mỹ mừng sinh nhật sớm cho Đan Trường. Sau đó, Thủy Tiên đăng bức ảnh này đúng ngày chồng cũ sang tuổi mới để chúc mừng anh.

Về phía Đan Trường, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng, quây quần bên vợ con. Mỗi dịp Lễ, tết, ca sĩ cũng dành lời ngọt ngào để cảm ơn tình cảm, sự hy sinh của vợ cũ.

Hồi cuối năm 2023, Đan Trường ra sân bay đón vợ cũ và con trai về Việt Nam tham gia đêm nhạc.

Con trai Đan Trường đệm đàn cho bố hát
 
 
Thủy Tiên hướng dẫn con trai đệm đàn cho Đan Trường hát

Trước đó, cả hai dành nửa tháng dẫn bé Thiên Từ đi lưu diễn sáu nước châu Âu. Sau mỗi buổi biểu diễn, họ tranh thủ khám phá cảnh đẹp tại những nơi đặt chân ở CH Czech, Pháp, Tây Ban Nha, Slovakia, Thụy Sĩ và Italy.

Lúc vắng con, Đan Trường - Thủy Tiên vẫn thỉnh thoảng sánh đôi. Họ cùng xuất hiện trong bữa tiệc riêng tư của một người bạn ở Đức, gặp gỡ nhiều khách mời đặc biệt trong đó có Shark Hưng.

Đan Trường - Thủy Tiên kết hôn năm 2013 sau khoảng hai năm tìm hiểu.

Cưới xong, Thủy Tiên ở Mỹ sinh và nuôi dạy bé Thiên Từ, còn chồng về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Hôn nhân của Thủy Tiên - Đan Trường kéo dài 8 năm thì đổ vỡ do những khó khăn từ hoàn cảnh xa cách. Sau ly hôn, Thủy Tiên không yêu cầu chồng chu cấp tài chính. Cô tự tin vững vàng kinh tế, xây dựng được cho con công ty và quỹ đầu tư riêng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới