Thứ sáu, 27/5/2022, 11:41 (GMT+7)

Đan Trường đưa vợ cũ và con trai về Việt Nam

Ca sĩ Đan Trường cùng vợ cũ và con trai bay từ Mỹ về Việt Nam để làm thiện nguyện, thăm gia đình kết hợp nghỉ dưỡng.

Gia đình ca sĩ Đan Trường đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sáng 27/5. Trước đó, họ khởi hành từ phi trường San Francisco, bang California.

Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường - cho biết cả nhà đều khỏe mạnh, thoải mái sau chuyến bay dài. 'Thiên Từ phấn khích vì rất lâu rồi mới lại được về Việt Nam', chị nói.

Chị cùng chồng cũ dắt con trai rời khu vực nhập cảnh, đi về phía có nhiều khán giả đứng đợi. Nữ doanh nhân rất bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ của ca sĩ Đan Trường.

Bé Thiên Từ, 5 tuổi, tỏ ra bạo dạn. Bé chủ động đi trước mọi người mà không cần bố mẹ cầm tay. Chị Thủy Tiên cho biết nhiều ngày trước chuyến bay, Thiên Từ luôn hỏi khi nào được về Việt Nam.

Dịp này, mẹ con chị Thủy Tiên sẽ ở Việt Nam 9 ngày. Chị đã lên sẵn lịch trình cho các buổi từ thiện, thăm gia đình nội của bé Thiên Từ và du lịch, nghỉ dưỡng.

Hai mẹ con sẽ có buổi giao lưu và tặng sách cho khán giả tại Hà Nội vào ngày 30/5. Trước đó, họ kín lịch làm việc tại Đà Nẵng, Quảng Nam và TP HCM.

'Lần trở về này, tôi thấy TP HCM thay đổi nhiều, có lẽ do ảnh hưởng từ Covid-19. Nhưng tôi vẫn cảm nhận rất rõ tình cảm, sự nhiệt tình và thân thiện từ mọi người', Thủy Tiên cho hay.

Bé Thiên Từ thích thú với món đồ chơi do fan tặng.

Các fan nữ cũng 'vây' ca sĩ Đan Trường để xin chụp hình kỷ niệm.

Sau đó, Đan Trường - Thủy Tiên đưa con trai đi ăn trước khi bay đến Đà Nẵng để tiếp tục lịch trình. Bé Thiên Từ lần đầu được thử phở và mì Quảng tại Việt Nam, tỏ ra thích thú và liên tục khen ngon.

Lam Trà
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới