Thứ năm, 30/11/2023, 16:42 (GMT+7)

Đan Trường đón tuổi 47 cùng gia đình Thanh Thảo

Ca sĩ Đan Trường vừa được vợ chồng Thanh Thảo tổ chức buổi tiệc nhỏ, mừng sinh nhật lần thứ 47 ở Mỹ.

Vợ cũ và con trai đã về Việt Nam còn Đan Trường vẫn ở Mỹ chạy show biểu diễn. Hôm 29/11 là sinh nhật nam ca sĩ. Mọi năm vào ngày này, anh thường quây quần thổi nến cùng bé Thiên Từ nhưng năm nay chỉ có một mình.

Đan Trường cho biết anh hay suy nghĩ nhiều vào ngày sinh nhật. 'Tôi nhìn lại chặng đường thanh xuân, sự nghiệp, cảm thấy thời gian trôi quá nhanh, tuổi tác, sức khỏe đã vơi đi nhiều. Dù vậy, điều quan trọng là khán giả, các fan thân yêu vẫn dành tình cảm cho tôi nguyên vẹn như ngày nào. Chính người hâm mộ là động lực giúp tôi vượt qua những khó khăn, áp lực trong cuộc sống để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát', Đan Trường cho hay.

Thanh Thảo có show diễn ở Chicago chung với Đan Trường. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tự đi mua bánh kem, đặt chỗ ở một nhà hàng nổi tiếng, mừng sinh nhật 'anh Bo'.

'Tôi luôn quý mến, xem anh Đan Trường như tri kỷ 30 năm nay', Thanh Thảo nói.

Hai ca sĩ cùng nâng ly uống mừng tuổi 47 của Đan Trường. 'Anh Bo' được nhiều fan khen vẫn trẻ trung, phong độ, dung mạo không thay đổi nhiều theo thời gian.

Đan Trường nói anh vui khi có buổi tiệc nhỏ ấm cúng bên gia đình Thanh Thảo và một số bạn bè ở Mỹ. Ca sĩ ước năm nào cũng nhận được nhiều lời chúc và tình yêu thương của khán giả trong ngày sinh nhật.

Đan Trường chụp ảnh cùng bé Talia - con gái Thanh Thảo.

Hai bác cháu cùng thổi nến sinh nhật.

Ngoài gia đình Thanh Thảo, buổi tiệc còn có quản lý của Đan Trường là ông Hoàng Tuấn (bìa trái) và vợ chồng bầu show Quốc Tuấn (thứ hai và thứ ba từ trái qua).

Mừng tuổi mới, Đan Trường phát hành MV 'Người đơn phương yêu kẻ đơn phương' như món quà gửi tới người hâm mộ.

Ca sĩ cho biết ngày 1/12, anh sẽ về Việt Nam tổ chức một số đêm nhạc mừng sinh nhật cùng khán giả. Đan Trường bật mí con trai anh - bé Thiên Từ - sẽ xuất hiện bên bố trên sân khấu.

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho Đan Trường
 
 
Đan Trường mừng tuổi 47 bên gia đình Thanh Thảo ở Mỹ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới