Thứ hai, 15/11/2021, 08:00 (GMT+7)

Dàn siêu xe trăm tỷ trong lễ đính hôn ở TP HCM

Lễ đính hôn của CEO 9x Tống Đông Khuê diễn ra hôm 14/11 tại TP HCM quy tụ dàn siêu xe, xe thể thao trị giá trăm tỷ đồng.

Dàn siêu xe trong lễ đính hôn của doanh nhân 9x Tống Đông Khuê xuất phát từ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đến quận 12, TP HCM. Doanh nhân trẻ tự cầm lái siêu xe McLaren 720S N-Largo dẫn đoàn.

Tại Việt Nam, siêu xe McLaren 720S có số lượng nhiều hơn một, tuy nhiên trang bị gói độ Novitec N-Largo như xế hộp của chú rể thuộc dạng độc nhất. Bộ bodykit này được sản xuất với số lượng 15 chiếc trên toàn thế giới. Ngoài dàn vỏ không giống ai, siêu xe Anh còn được gắn thêm hoa cưới cả ở phía trước và sau xe.

Giá một chiếc McLaren 720S tiêu chuẩn tại Việt Nam không dưới 15 tỷ, chưa tính bộ bodykit thửa riêng. Siêu xe này sử dụng động cơ 4.0 V8, tăng áp kép, công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm.

Siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider nổi bật này có giá không dưới 20 tỷ ở thời điểm mới được nhập về. Theo giới thạo xe, đây là chiếc F8 Spider được nhập về Việt Nam, hiện số lượng xe khoảng dưới 10 chiếc. Siêu xe này trang bị động cơ 3.9 V8 tăng áp, công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm.

Lamborghini Aventador Roadster là một trong những siêu xe được nhiều đại gia tại Việt Nam và thế giới ưa chuộng. Thiết kế có tính thẩm mỹ cao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ là những gì giúp siêu xe Italy ghi điểm với người dùng. Siêu xe này tại Việt Nam giá không dưới 20 tỷ đồng.

Siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng với gói độ bodykit từ Masory. Nhiều chi tiết ở dàn vỏ được làm từ sợi carbon, giúp tăng tính khí động học cho xe. Hurancan sử dụng động cơ 5.2 V10, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm.

BMW i8 cũng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê. Mẫu xe thể thao này từng gây sốt tại thị trường Việt Nam một thời nhờ thiết kế mang tính tương lai.

Siêu SUV Bentley Bentayga First Edition trị giá hơn 20 tỷ đồng. Xe trang bị nhiều tiện nghi hàng đầu và khả năng vận hành mạnh mẽ. Ngoài ra, dàn xe trong lễ đính hôn của Tống Đông Khuê còn nhiều xe siêu sang, siêu xe khác như McLaren 720 S, BMW M6, Maserati Quattroporte, Jeep Gladiator, Lexus LX 570.

Nam Phong
Ảnh: XSX

Đánh giá phiên bản mới