Thứ hai, 1/11/2021, 08:33 (GMT+7)

Dàn sao PSG đón Halloween

Mbappe, Neymar, thủ môn Navas, vợ chồng Mauro Icardi vẽ mặt, hóa trang hưởng ứng ngày Halloween cuối tuần qua.

Tiền đạo Kylian Mbappe (bên trái) cùng một người bạn vẽ mặt kinh dị dự bữa tiệc Halloween ít giờ sau khi PSG thắng ngược Lille 2-1 ở vòng 12 Ligue 1 tối 30/10. Mbappe không có tên trong đội hình xuất phát.

Tiền đạo Neymar cũng đăng ảnh hóa trang hưởng ứng ngày Halloween. Trong trận đấu với Lille, chân sút Brazil chơi trọn 90 phút, không ghi bàn nào và nhận một thẻ vàng.

Bộ ba Paredes, thủ môn Keylor Navas và Neymar (từ trái qua) tạo dáng trong bữa tiệc mừng Halloween hôm cuối tuần. Giành trọn ba điểm trong trận đấu sớm, PSG vững vàng ngôi đầu bảng với 31 điểm, hơn đội xếp thứ hai Nice tám điểm.

Sau khi dẹp yên ồn ào tình ái của chồng, bà xã Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi vui vẻ hóa trang thành miêu nữ hưởng ứng Halloween. 'Ngọt ngào hay quỷ quái', bà mẹ năm con viết chú thích.

Chân sút Mauro Icardi xuất hiện trong một bức ảnh khác vợ đăng tải. Trong trận thắng Lillie, Icardi vào sân đầu hiệp hai thay đồng hương Messi. Tuần trước, hôn nhân của tiền đạo 28 tuổi gặp sóng gió khi bị bà xã Wanda Nara tố lừa dối. Sau nỗ lực giảng hòa, Icardi giữ được tổ ấm nhưng đã xóa Instagram.

Vợ chồng Icardi và vợ chồng đồng đội Marco Verratti (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh chung tại bữa tiệc Halloween.

Tại Anh, Paul Pogba và bạn gái Zulay vẽ mặt bộ xương dự một bữa tiệc Halloween ở London. Tiền vệ MU đang thực hiện án phạt treo giò ba trận sau tấm thẻ đỏ trong trận thua 0-5 trước Liverpool cuối tuần trước. Tối 30/10, các đồng đội của anh có trận thắng 3-0 tưng bừng trước Tottenham.

Hậu vệ Nelson Semedo của Wolverhampton (Anh) hóa trang thành anh hề ngày Halloween.

Ở Tây Ban Nha, vợ chồng sao Barca Martin Braithwaite hóa trang thành nhân vật Joker và cô người yêu Haley Quinn bên các con trong ngày Halloween. Ngôi sao người Hà Lan đang hồi phục chấn thương, vắng mặt trong trận hòa 1-1 trước Alaves tối 30/10.

Gia đình thủ môn Neto Murara của Barca hưởng ứng Halloween.

Tiền vệ Feder Valverde của Real hóa trang thành lính canh trong bộ phim đình đám 'Squid Game' cùng vợ và con trai mừng Halloween. Bức ảnh được bà xã Mina của Valverde đăng tải hôm 31/10, ít giờ sau khi Real thắng Elche 2-1 vươn lên đầu bảng. Ngôi sao 23 tuổi người Uruguay bị thương nên không dự trận này.

Đánh giá phiên bản mới