Thứ sáu, 29/7/2022, 06:21 (GMT+7)

Dàn sao mừng phim của Thu Trang - Tiến Luật

TP HCMVợ chồng Lê Khánh cùng các diễn viên Vân Trang, Diệu Nhi, Lâm Vỹ Dạ dự ra mắt phim 'Dân chơi không sợ con rơi' của nhà Thu Trang - Tiến Luật, tối 28/7.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nắm tay nhau đến sự kiện công chiếu phim. Dự án đánh dấu lần đầu Thu Trang chuyên tâm làm sản xuất để ông xã một mình đảm đương vai chính. Tiến Luật hóa thân thành gã trai phong lưu bất ngờ trở thành bố đơn thân.

Mới đầu, Tiến Luật không tự tin nhận vai, cho rằng bản thân không đủ đẹp làm nam chính. Thu Trang thuyết phục rất nhiều, anh mới chiều. Bà xã hứa tặng xe môtô cho anh nếu phim thắng doanh thu. Phim đã bắt đầu chiếu rạp toàn quốc.

Các diễn viên Diễm My 9x, Lâm Vỹ Dạ (từ trái qua), Diệu Nhi (phải) đến xem phim của Thu Trang - Tiến Luật. Lâm Vỹ Dạ góp mặt với một vai khách mời - một trong những người tình của Tiến Luật trên màn ảnh.

Ông xã Tuấn Khải đến mừng vai diễn mới của Lê Khánh. Cô phát huy lối diễn hài khi vào vai một cô giáo yêu thầm Tiến Luật.

Diễn viên Ngọc Lan nói cô đến sự kiện để giúp Tiến Luật tìm 'con rơi'.

Vân Trang đóng vai người phụ nữ bỏ lại con gái cho Tiến Luật rồi trốn qua biên giới. Cô nhận vai vì lời mời của đạo diễn Huỳnh Đông - một cộng sự thân thiết trong nghề. Một số cảnh quay bổ sung được thực hiện khi Vân Trang mới sinh hai bé sinh đôi. Cô di chuyển liên tục giữa TP HCM và An Giang để quay phim mà vẫn đảm bảo việc gia đình.

Nhã Phương diện đầm rực rỡ tới sự kiện.

Thúy Ngân lựa chọn phong cách sexy.

Sam mặc nền nã đến chúc mừng Thu Trang - Tiến Luật.

Đạo diễn Huỳnh Đông tựa vai thân thiết diễn viên Khương Ngọc.

Hứa Vĩ Văn chúc mừng Thu Trang - Tiến Luật có một phim gia đình hay và xúc động.

Diễn viên hài Phương Lan là một trong những người tình của Tiến Luật trong phim.

Ca sĩ Trung Quân Idol.

MC Ngọc Trai.

Diễn viên Trương Thế Vinh.

Diễn viên Trương Mỹ Nhân.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới