Thứ năm, 25/8/2022, 09:34 (GMT+7)

Dàn sao mừng Hoàng Dũng ra MV

TP HCMAmee, Suni Hạ Linh dự họp báo ra mắt MV 'Ném câu yêu vào không trung' và EP 'Yên' của ca sĩ Hoàng Dũng, hôm 24/8.

Hoàng Dũng đón tiếp Amee (phải) cùng nhiều bạn bè đến chung vui trong ngày phát hành sản phẩm mới. Họ là đồng nghiệp thân thiết, từng hợp tác với nhau trong dự án 'Dreamee acoustic show'.

Suni Hạ Linh (phải) dự sự kiện. Nhiều khán giả trẻ yêu mến hai ca sĩ bởi âm nhạc và hình ảnh của họ được nhận xét trẻ trung, hiện đại.

Ca sĩ Jaykii (phải) và bà xã Trương Hoàng Mai Anh đến ủng hộ Hoàng Dũng. Giọng ca Chiều hôm ấy cho biết anh thích nhất ca khúc Đoạn kết mới trong EP 'Yên'.

GreyD (trái) mặc trang phục đơn giản dự sự kiện.

Orange mặc cá tính đến mừng đàn anh. Gần đây, họ thân thiết hơn khi hợp tác chung trong dự án Hương mùa hè.

Hoàng Dũng nói EP 'Yên' được anh và êkíp sản xuất từ tháng 2 và vừa hoàn thành vào tháng 8, gồm bốn ca khúc: Yên (intro), Ném câu yêu vào không trung, Đôi mươi Đoạn kết mới. Mỗi ca khúc trong EP mang một màu sắc, câu chuyện riêng: một chàng trai chợt nhớ đến tình yêu đơn phương của mình ở Ném câu yêu vào không trung, hay nghĩ về khoảnh khắc mình có được tình yêu đầu tiên trong Đôi mươi, còn Đoạn kết mới là sự nhìn lại chặng đường yêu và được yêu của bản thân sau khi trưởng thành.

Qua những sáng tác trong EP, Hoàng Dũng muốn nhắc về chặng đường thanh xuân - quãng thời gian rất đẹp trong cuộc đời của mỗi người. Đây cũng là cảm xúc của Hoàng Dũng sau khi trải nghiệm tình yêu, với các bài hát được viết từ góc độ của một người đã trưởng thành và nhìn lại những gì mình có: 'Tuy EP có tính cá nhân của tôi nhưng cũng có câu chuyện của những người mà tôi tâm sự, những chuyện tình yêu mà tôi được biết chứ không hẳn là một ca khúc gửi tới ai đó cụ thể', anh nói.

Hoàng Dũng nói mình đã rèn luyện tâm thế 'yên' cho bản thân khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới: 'YouTube là một nền tảng quen thuộc với nghệ sĩ và người dùng. Trong khoảng thời gian trở lại đây, khán giả đã có rất nhiều platform khác nhau để thưởng thức âm nhạc theo ý thức của mình và tôi cũng đặt mối quan tâm cho các nền tảng nhạc đó ngang nhau chứ không ưu tiên mình phải đề cao vị trí của nền tảng nào. Tất cả những con số thu lại được là để tôi biết mình đã làm tốt hay chưa, có thể làm gì tốt hơn cho dự án sau'.

Hoàng Dũng sinh năm 1995, được biết đến sau danh hiệu á quân Giọng hát Việt 2015, tham gia Sing My Song 2016. Anh từng phát hành các ca khúc Đôi lời, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh và nghe anh hát, Nàng thơ... Hoàng Dũng phát hành album 25 năm 2020, sau 5 năm hoạt động nghệ thuật. Tháng 11/2021, anh thực hiện dự án "Live Session 25 mét vuông", làm mới các ca khúc tự sáng tác.

MV Ném Câu Yêu Vào Không Trung - Hoàng Dũng
 
 

MV 'Ném câu yêu vào không trung'. Video: YouTube Hoàng Dũng Official

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới