Thứ sáu, 1/4/2022, 09:08 (GMT+7)

Dàn sao MU trở lại sân tập

C. Ronaldo, Harry Maguire, Victor Lindelof tới sân tập Carrington sáng 31/3 sau loạt trận giao hữu và vòng loại World Cup 2022.

Siêu sao C. Ronaldo lái xe tới sân tập, theo sau là cặp song sinh vệ sĩ Sergio và Jorge Ramalheiro. Anh trở lại Manchester sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha giành vé vớt dự World Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 1985 và các đồng đội ở MU tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Leicester City ở vòng 30 Ngoại hạng Anh tối 2/4.

Đồng hương Bruno Fernandes của C. Ronaldo trông tâm trạng khi trở lại CLB. Tiền vệ sinh năm 1994 là người hùng của Bồ Đào Nha khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Bắc Macedonia tại chung kết playoff tối 29/3, giúp đội nhà giành vé tới Qatar cuối năm nay.

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire không mấy vui vẻ sau khi bị chính các fan Anh chế giễu, la ó trong trận giao hữu tuyển Anh thắng 3-0 trước Bờ biển Ngà. CĐV xứ sở sương mù phản ứng vì phong độ giảm sút của Maguire trong màu áo MU mùa này nhưng vẫn được lên tuyển.

Trước khi vào cổng khu tập luyện, chiếc Range Rover của Maguire phải nhường đường cho một chiếc xe tải đi ngược chiều.

Marcus Rashford trở lại tập luyện sau khi không được gọi lên tuyển Anh thi đấu loạt trận giao hữu hôm cuối tuần. Nguồn tin tại Anh cho hay, tiền đạo sinh năm 1997 muốn rời Old Trafford hè này.

Victor Lindelof mang theo nỗi buồn không được dự World Cup tới sân tập sau khi tuyển Thụy Điển thua Ba Lan trong trận chung kết playoff tối 29/3.

Tiền vệ Fred từ quê nhà Brazil đã kịp trở lại Anh.

Thủ môn David De Gea được nghỉ ngơi trọn hai tuần sau khi không có tên trong danh sách tuyển Tây Ban Nha đấu giao hữu với Albani và Iceland cuối tuần qua.

HLV Ralf Rangnick (bên phải) và các học trò trở lại với cuộc đua vào top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau. MU hiện đứng thứ 6 với 50 điểm sau 29 vòng đấu, kém đội xếp thứ tư Arsenal 4 điểm và đá hơn một trận. Quỷ đỏ chỉ còn một mục tiêu ở Premier League sau khi đã bị loại ở Champions League, FA Cup và League Cup.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới