Thứ sáu, 14/10/2022, 11:47 (GMT+7)

Dàn sao diện trang phục màu cam dự sự kiện

Hà NộiHoa hậu Ngọc Hân, á hậu Huyền My, diễn viên Bảo Thanh... cùng diện trang phục tông cam dự buổi tập huấn về bình đẳng giới, hôm 12/10.

Ngọc Hân (trái) và Huyền My cùng chọn mặc áo dài tông cam khi dự buổi tập huấn nâng cao nhận thức về bạo lực giới, nhằm chấm dứt mọi hình thức bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em Việt Nam. Sự kiện diễn ra tại tòa nhà xanh Liên Hợp Quốc.

Ngọc Hân cho biết cô luôn quan tâm đến các hoạt động bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em. Vì vậy, dù bận rộn với vị trí cấp cao tại các tập đoàn lớn, cô vẫn sắp xếp thời gian để tham gia sự kiện, từ đó lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Cô chọn áo dài cam do mình tự thiết kế cũng vì đây là màu biểu trưng của chiến dịch.

Á hậu Huyền My xách túi Hermes Kelly trị giá hàng trăm triệu đồng đồng điệu với màu áo dài.

Huyền My tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài nước từ khi đăng quang. Cô hiện tập trung cho công việc MC tại một kênh truyền hình thể thao.

Diễn viên Bảo Thanh chọn phong cách công sở kín đáo, thanh lịch với chân váy và áo vest cách điệu tông cam - nâu. Sau hai năm tạm dừng đóng phim để sinh con gái, cô chờ kịch bản hay để tái xuất truyền hình.

Diễn viên Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' nhí nhảnh, điệu đà với váy tiểu thư.

Ca sĩ Mỹ Linh trẻ trung với váy sơ mi họa tiết hoa nhí.

Diện váy trắng kem thanh lịch, người đẹp Doãn Hải My quàng thêm chiếc khăn màu cam để bày tỏ sự ủng hộ với chiến dịch vì phụ nữ, trẻ em.

Cô đi cùng bạn trai, cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Từ khi công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn hải My thường xuyên xuất hiện chung và chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội.

Đoàn Văn Hậu ngồi cạnh bạn gái, thỉnh thoảng quay sang trò chuyện với cô khi theo dõi chương trình. Chàng hậu vệ từng nói Doãn Hải My là mẫu phụ nữ anh luôn tìm kiếm.

Diễn viên Bảo Hân 'Về nhà đi con' trung thành với phong cách tomboy.

Buổi tập huấn do UN Women - Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ tại Việt Nam tổ chức, thu hút khoảng 40 người nổi tiếng là nghệ sĩ, hot blogger, MC...

Ảnh: Gia Huy

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới