Thứ hai, 20/11/2023, 10:30 (GMT+7)

Dàn sao 'cháy' cùng hơn 2.500 bạn trẻ tại IT Fest

Dalab, Bích Phương, Emily, Big Daddy… cùng hơn 2.500 bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin "cháy hết mình" với âm nhạc, hoạt động giải trí tại IT Fest 2023.

FPT Software
 
 
IT Fest 2023 là sự kiện kết hợp giữa các hoạt động công nghệ thông tin (IT) và điểm chạm giải trí (Fest) do FPT Software tổ chức, lần đầu ra mắt tại khu học xá (campus) Hola Park CodeCation. Chương trình thu hút hơn 2.500 bạn trẻ làm việc trong ngành công nghệ thông tin và sinh viên các trường đại học công nghệ tham dự.

Đại tiệc âm nhạc diễn ra vào buổi tối, mở đầu bằng các màn trình diễn hiện đại, đầu tư kỹ lưỡng và dàn dựng công phu từ năm trường gồm: Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Công nghiệp, Đại học Thuỷ lợi và Đại học Phenikaa. Các tiết mục Dance Challenge đã hâm nóng bầu không khí của sự kiện. Chung cuộc, đội nhảy đến từ Đại học Bách Khoa Hà Nội xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc do ban giám khảo bình chọn và đội thi được khán giả yêu thích nhất.

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chiêu đãi khán giả loạt hit đình đám. Nhóm nhạc Da LAB đem đến sân khấu các sáng tác đã làm nên tên tuổi như Thanh xuân, Gác lại lo âu, 2 ngày 1 đêm...

Cặp đôi Emily và Big Daddy tiếp nối, khuấy động bầu không khí với Nóng, Tình yêu màu nắng, Ngõ chạm, Mượn rượu tỏ tình... Xuyên suốt quá trình biểu diễn, cặp đôi đã có nhiều khoảnh khắc giao lưu thân thiện với khán giả.

Ca sĩ Bích Phương cũng chiêu đãi người tham dự với các bản hit Đi đu đưa đi, Bùa yêu Một cú lừa.

Cuối chương trình, cặp đôi DJ KS (Kiên Trần) và MC Hank đưa người tham dự vào phần nhạc EDM sôi động. Khán giả đều lắc lư theo giai điệu và "phiêu" hết mình theo cảm xúc, để lại dư âm khó quên cho một buổi tối cuối tuần.

Sự đầu tư kỹ lưỡng từ âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu trở thành "chất xúc tác" cho màn trình diễn của sinh viên "cháy" hơn.

Hơn 4 tiếng đồng hồ bất kể trời mưa, hơn 2.500 bạn trẻ yêu công nghệ đã thoả sức mình trong đại tiệc âm nhạc kết hợp âm thanh và ánh sáng đậm chất IT.

Bên cạnh đêm nhạc, tham gia sự kiện IT Fest 2023, các bạn trẻ được trải nghiệm môi trường làm việc theo tinh thần CodeCation "work-life blend" của FPT Software, kết hợp giữa đa văn hoá, đa trải nghiệm vào trong cuộc sống. Người tham gia được hòa mình vào những màn rượt đuổi tốc độ trên những con đường uốn lượn xung quanh campus qua trường đua Go Kart.

Người chơi tận hưởng cảm giác mạnh trong cuộc cạnh tranh của những "quái kiệt" đường đua.

Trong không gian Trình diễn công nghệ bằng thị giác, phòng Immersive Park đem lại các trải nghiệm tương tác xoay quanh các công nghệ Automotive, IoT trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ cao.

Thiên Minh
Ảnh: FPT Software

Đánh giá phiên bản mới