Thứ tư, 29/5/2024, 11:03 (GMT+7)

Dàn nữ sinh Kim Liên khoe vai trần trong tiệc cuối cấp

Hà NộiNhững chiếc váy dạ hội bắt mắt kết hợp phụ kiện cầu kỳ làm nổi bật vẻ ngọt ngào, trong trẻo của mỗi nữ sinh.

Chiều tối 29/5, hơn 700 học sinh lớp 12 trường THPT Kim Liên (quận Đống Đa) có buổi prom chia tay. Prom (viết tắt của Promenade) không chỉ đơn thuần là tiệc cuối cấp, còn là sự kiện đặc biệt đánh dấu sự trưởng thành của học sinh cùng việc chia tay để bước vào môi trường học tập mới.

Từ những chiếc váy dài bồng bềnh đến những bộ cánh sành điệu, dàn nữ sinh Kim Liên thể hiện sự đa dạng và cá tính qua cách ăn mặc và phong cách trình diễn.

Với chủ đề 'Sen tỏa sáng', BTC mong muốn mỗi học sinh đều có thể tỏa sáng theo cách riêng, từ cách ứng dụng kiến thức học được vào cuộc sống thực tế, đến việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa xã hội.

Không khí sôi động và hân hoan lan tỏa từ sớm, nhiều học sinh có mặt từ 17h để tham gia vào buổi tiệc.

Không chỉ là cơ hội để thể hiện phong cách cá nhân, buổi prom cũng là dịp để các bạn trẻ cùng nhau thả mình vào không gian âm nhạc và ánh đèn. Tận hưởng những giây phút vui vẻ và đáng nhớ, tạo ra những kỷ niệm khó quên trong suốt cuộc đời học sinh.

Nguyễn Hà Linh (trái), học sinh lớp 12A15, chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi được học trong một tập thể lớp luôn đoàn kết và hỗ trợ nhau trong học tập lẫn cuộc sống.

Trong trang phục lộng lẫy tại buổi prom, Linh cho biết thêm: 'Sợ không thuê được váy kịp thời, em đã đặt trước một tháng. Tổng chi phí thuê váy, trang điểm và làm tóc của em hết gần hai triệu đồng'.

Nguyễn Diệp Linh, học sinh lớp 12A8, chia sẻ niềm tự hào khi được tham gia các sự kiện ngoại khóa và đảm nhận vai trò chủ nhiệm câu lạc bộ năm lớp 11. 'Nhờ đó, em tích lũy thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mềm trong học tập lẫn cuộc sống', Linh cho biết.

Đây là lần đầu tiên Linh được mặc trang phục dạ hội. 'Dù thời tiết khá oi bức, nghĩ đến việc được tham gia prom cùng các bạn và các hoạt động thú vị khiến em quên đi mệt mỏi', cô nói thêm. Linh cũng vui mừng thông báo rằng cô đã hoàn thành quá trình nhập học ngành Tài chính tại trường RMIT.

Phương Linh, học sinh lớp 12A11, nói rằng trang phục của cô đã tốn nhiều thời gian để chỉnh sửa cho phù hợp với buổi tiệc. Để có được diện mạo hoàn hảo nhất, cô trang điểm, làm tóc từ 12h trưa và chi hết gần 1,5 triệu đồng cho việc này.

Hiền Anh, lớp 12A15, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo khi khoác lên mình chiếc bộ đầm công chúa màu đỏ.

'Bộ trang phục này được mẹ em tự tay chuẩn bị. Em cảm thấy hạnh phúc khi được mặc bộ cánh này vào những khoảnh khắc quan trọng của đời học sinh', Nguyễn Phương Anh, học sinh lớp 12A2, cho biết.

Nhan sắc ngọt ngào của một nữ sinh trong chiếc đầm công chúa.

'Để có diện mạo xinh đẹp như vậy, em đã phải vất vả một chút vì một số phụ kiện trang phục chưa được giao đến, buộc em phải chạy ra kho hàng hai lần để lấy đủ cho kịp thời gian tham dự prom', Nguyễn Ngọc Tâm, học sinh lớp 12A3 (váy đỏ) nói.

Nhà trường đã đầu tư nhiều góc 'sống ảo' cho học sinh, trong đó góc chụp theo phong cách tiệc disco đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

'Điều mà em cảm thấy may mắn và tự hào nhất là có người bạn tốt, giống như tri kỉ, đã đồng hành cùng em không chỉ ba năm cấp ba mà còn về sau. Với bản tính hơi nội tâm, em ít bạn và ít giao lưu với mọi người. Em sẽ luôn ghi nhớ khoảnh khắc khi trường tổ chức dự án cho học sinh lớp 12. Tất cả mọi người cùng tụ họp trên sân trường, cùng hát, cùng nhảy múa. Đó là lần đầu tiên em cảm nhận được tinh thần đồng đội, sự gắn kết của tất cả mọi người với nhau. Khoảnh khắc đó thật sự hạnh phúc'', Chu Phụng Anh (váy đỏ), lớp 12A13, nói.

Về việc chuẩn bị cho buổi tiệc, Chu Phụng Anh tiết lộ: 'Thay vì thuê váy như các bạn, em quyết định mua hẳn bộ váy này. Nếu thuê, giá khá cao và chỉ dùng được một lần, trong khi mua sẽ dùng được nhiều lần. Tổng chi phí cho việc mua váy, thuê trang điểm, làm tóc, thuê giày và thuê máy ảnh là gần ba triệu đồng. Mặc dù thời tiết oi bức khiến em dễ ra nhiều mồ hôi và bực mình, không khí của buổi tiệc thật sự tuyệt vời, khiến em quên đi hết những điều đó'.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới