Thứ tư, 10/7/2024, 00:00 (GMT+7)

Dàn người đẹp nổi bật làng WAGs Tây Ban Nha

Vợ thủ quân Alvaro Morata, bà xã thủ môn David Raya hay 'nửa kia' của 'kép phụ' Dani Olmo đều là những người đẹp tài sắc.

Tiền đạo thủ quân Alvaro Morata và bà xã Alice Campello được coi là cặp sao 'ngôn tình' của làng bóng đá. Cả hai thường xuyên thể hiện tình yêu ngọt ngào qua những bài đăng trên mạng xã hội hay những lần xuất hiện nơi công cộng. Đôi uyên ương có đám cưới mộng mơ tại Venice hè 2017. Sau cả thập niên gắn bó, vợ chồng sao Tây Ban Nha có 4 con gồm ba trai, một gái.

Bà xã Alice Campello của Morata là người mẫu, hot blogger tại Italy. Người đẹp có hơn 3,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Tại Euro 2024, vợ đưa các con tới Đức cổ vũ Morata. Trước trận bán kết với Pháp rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội), Morata gây tranh cãi khi phát biểu sẽ rời tuyển quốc gia sau Euro 2024 vì cảm thấy không được tôn trọng.

Thủ thành David Raya hẹn hò người đẹp Tatiana Trouboul từ 2021 nhưng một năm sau mới công khai. Bạn gái thủ môn Tây Ban Nha từng làm việc ở hộp đêm trước khi theo nghiệp người mẫu. Tatiana Trouboul được nhận xét có ngoại hình giống người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian.

Tiền vệ Dani Olmo và bạn gái hot Tiktoker Laura Abla công khai tình yêu đầu năm nay. Tuy nhiên truyền thông Đức nơi Olmo đang thi đấu cho RB Leipzig nói đôi trẻ bên nhau từ 6 tháng trước đó. Laura Abla sinh ra tại Đức. Tại Euro 2024, Dani Olmo thường đá dự bị cho tiền vệ Pedri. Trong trận tứ kết với Đức Olmo vào sân và ghi bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha phút 51 sau khi vào thay Pedri bị chấn thương ở đầu hiệp một.

Vũ công Sara Botello chia thời gian lưu trú giữa quê nhà Bilbao (Tây Ban Nha) và Arab Saudi khi hậu vệ Aymeric Laporte thi đấu cho Al Nassr. Đôi uyên ương kết hôn hè năm ngoái và có hai con chung. Sara Botello đưa con lớn sang Đức cổ vũ Laporte.

Hậu vệ Dani Carvajal và bà xã thương gia Daphne Canizares kết hôn năm 2022 và có hai con chung. Vợ sao Real điều hành một công ty tổ chức sự kiện và đám cưới.

Tại Euro 2024, Dani Carvajal sát cánh cùng người anh em cột chèo Joselu bởi vợ anh và vợ Joselu là chị em gái song sinh. Người đẹp Melanie Canizares là tiếp viên hàng không, sống kín tiếng hơn chị gái.

Gia đình Dani Carvajal và Joselu chụp ảnh chụp năm 2020 khi hai nàng WAGs cùng mang bầu. Khi đó Melanie bầu em bé thứ hai còn chị song sinh Daphne mới mang thai lần đầu.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới