Thứ năm, 23/12/2021, 22:13 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ mừng 'Sao Mai' Thu Hằng ra phim ca nhạc

Hà NộiDiễn viên Quang Thắng, Quách Thu Phương, ca sĩ Phạm Phương Thảo... chúc mừng 'Sao Mai' Thu Hằng ra mắt phim ca nhạc 'Hồn ngàn thu' tối 22/12.

Giải nhất Sao Mai 2015 diện áo dài mỏng manh giữa trời lạnh khi đón khách. Sản phẩm đánh dấu sự chuyển biến của Thu Hằng sau nhiều năm theo đuổi dòng nhạc dân gian đồng thời là lời tri ân với các thế hệ anh hùng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc.

NSND Trịnh Lê Văn (giữa) là tổng đạo diễn của bộ phim, có mặt từ rất sớm cùng Thu Hằng tiếp khách. Ca sĩ Phạm Phương Thảo bận rộn với việc xây dựng biệt phủ cũng cố gắng sắp xếp thời gian đến ủng hộ đàn em. Cả hai đều trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai.

Diễn viên Quách Thu Phương chụp ảnh kỷ niệm bên đạo diễn Lan Hương. Cô vào vai người phụ nữ cả đời khắc khoải vì người chồng đã mất nhưng chưa tìm thấy hài cốt vì chiến tranh và cũng là mẹ của Thu Hằng trong phim.

Thu Hằng tạo dáng nhí nhảnh bên các khách mời. Cô hạnh phúc vì mọi người không ngại đường sá xa xôi và thời tiết lạnh khi đến dự buổi ra mắt ngoài trời.

Sao Mai Huyền Trang đưa con gái đến ủng hộ Thu Hằng.

Đạo diễn Dương Trường Giang (phải) có mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ nhiều năm nên không thể vắng mặt.

Diễn viên Quang Thắng (phải) được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh cùng khi đến ủng hộ Thu Hằng. Anh hiện bận rộn với lịch tập 'Táo quân' Tết 2022.

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật Việt Nam đánh giá cao bộ phim ca nhạc cũng như giọng ca của Thu Hằng. 'Hồn ngàn thu' do nhà báo Trần Đăng Tuấn làm biên kịch, NSND Trịnh Lê Văn làm tổng đạo diễn, NSƯT Phùng Lê Quang Minh và Lan Hương làm đồng đạo diễn.

Thu Hằng lần đầu hát live ca khúc trước công chúng. 'Hồn ngàn thu' là tác phẩm được nhạc sĩ Đức Thịnh, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhạc sĩ Việt Nam, viết tặng riêng cho cô. Nữ ca sĩ nhận món quà này từ lâu nhưng giờ mới gom đủ cảm xúc để làm phim âm nhạc.

Thu Hằng rơm rớm nước mắt kể về 10 ngày nhiều vất vả thực hiện bộ phim xoay quanh hành trình tìm hài cốt của người cha hy sinh trên chiến trường Quảng Trị. Cô cùng êkíp 70 người đi qua chiến trường Khe Sanh, sân bay Tà Cơn, nghĩa trang Trường Sơn, hang Tám Cô... để có những thước phim chân thật nhất.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới