Thứ năm, 13/1/2022, 14:04 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ mừng Hùng Thuận mở văn phòng nhà đất thứ ba

TP HCMDiễn viên Thanh Bình, Phi Thanh Vân, Kha Ly... cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng Hùng Thuận khai trương văn phòng nhà đất thứ ba, hôm 12/1.

Hùng Thuận tiếp đón diễn viên Phi Thanh Vân và Thanh Bình đến chung vui, mừng anh mở văn phòng nhà đất ở huyện Nhà Bè, TP HCM. Đây là chi nhánh thứ ba của diễn viên 'Đất phương Nam'.

Phi Thanh Vân đưa cả con trai Tấn Đức đi sự kiện. Bố mẹ đều đã qua đời, nhà neo người, con chưa thể đến trường nên thỉnh thoảng Phi Thanh Vân phải đưa Tấn Đức đến công ty hoặc chạy show cùng cô.

Diễn viên Kha Ly diện váy hồng đến chúc mừng Hùng Thuận. Cả hai từng đóng chung phim 'Cổng mặt trời' nhiều năm trước và hiện là đồng nghiệp thân thiết.

Kim Tuyến nổi bật với trang phục ngắn, xẻ cổ sâu. Cô bất ngờ và ngưỡng mộ Hùng Thuận bởi trong mùa dịch, anh vẫn liên tiếp khai trương mỗi tháng một văn phòng nhà đất.

Diễn viên Ngọc Trai (trái) đến ủng hộ Hùng Thuận.

Ca sĩ Sỹ Luân chúc 'bé An' kinh doanh thành công ở lĩnh vực bất động sản.

Đạo diễn Nhất Trung cũng đến chung vui với Hùng Thuận.

Diễn viên Đoàn Minh Tài lì xì chúc đồng nghiệp gặp nhiều may mắn với chi nhánh mới.

Diễn viên hài Hoàng Mèo có mặt trong dàn sao dự sự kiện trưa 12/1.

Hùng Thuận cho biết sự có mặt của bạn bè nghệ sĩ trong ngày khai trương văn phòng mới là nguồn động viên lớn với anh. 'Dịch bệnh thế này mà mọi người vẫn nhớ đến và dành thời gian tới ủng hộ khiến tôi cảm kích vô cùng. Sự chia sẻ, tình nghĩa của bạn bè nghệ sĩ là lý do khiến tôi tự nhủ dù có kinh doanh thành công cũng không bỏ hẳn con đường nghệ thuật', Hùng Thuận nói.

Nam diễn viên dự định tiếp tục đầu tư mở rộng kinh doanh, khai trương thêm nhiều văn phòng nhà đất ở khắp các quận, huyện tại TP HCM. Nhìn lại những khó khăn, chật vật từng trải qua trước đây anh vui và tự hào vì đã tự mình vượt qua hoàn cảnh khốn khó để gặt hái thành công, có cuộc sống ngày càng sung túc, ổn định.

Ảnh: Thái Đăng Bảo

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới