Thứ hai, 16/11/2020, 11:25 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ hát ủng hộ đồng bào miền Trung

Nhiều nghệ sĩ trong đó có Quang Hà, Lê Giang và Phương Mỹ Chi xuất hiện trong đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung tối 15/11 tại TP HCM.

Đêm nhạc 'Miền Trung khúc ruột ân tình' do biên tập chương trình Lê Hùng và nghệ sĩ Tiêu Minh Phụng khởi xướng, thu hút sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên được khán giả yêu thích. Ban tổ chức mong muốn mang đến một bữa tiệc nghệ thuật ý nghĩa, đồng thời quyên góp kinh phí hỗ trợ người dân chịu thiệt hại bởi bão lũ.

Phương Mỹ Chi đến với chương trình qua ca khúc "Thương về miền Trung". Nữ ca sĩ cho biết, dù đợi khoảng hai giờ mới đến phần biểu diễn của mình, cô vẫn cảm thấy may mắn khi được đứng hát cho khán giả nghe và góp phần nhỏ bé vào chiến dịch gây quỹ.

Ca sĩ Quang Hà lên sân khấu trong trang phục lịch lãm. Anh hát ca khúc gắn liền tên tuổi - "Ngỡ" - và nhận được tràng pháo tay từ người hâm mộ. Dù được mọi người yêu cầu hát thêm, nam ca sĩ cáo lỗi vì chương trình còn dài nên phải dành thời lượng cho các tiết mục khác.

Trước đó, Nguyên Vũ mở màn bằng nhạc phẩm về miền Trung do chính anh sáng tác. Thời gian qua, nam ca sĩ nhận rất nhiều lời mời tham gia các và anh luôn vui vẻ đồng ý góp mặt.

Nghệ sĩ Lê Giang vui vẻ góp giọng trong chương trình. Là diễn viên, chị khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng ca hát như ca sĩ chuyên nghiệp.

Bám sát chủ đề chương trình, Lâm Chấn Huy thể hiện bài "Miền Trung máu chảy ruột mềm" của nhạc sĩ Hà Thái Hoàng. Anh sinh ra ở miền Trung nên thấu hiểu hơn ai hết nỗi thống khổ của bà con mỗi khi thiên tai ập đến.

Trịnh Kim Chi mang đến phần trình diễn đầy màu sắc.

"Để gió cuốn đi" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được ca sĩ Kyo York gửi gắm đến khán giả tại đêm diễn. Anh dành tình cảm đặc biệt cho đất nước, con người Việt Nam.

Chương trình có phần đấu giá vật phẩm trực tiếp trên sân khấu. Theo ban tổ chức, đêm nhạc vận động được hơn 400 triệu đồng chưa kể khoản đấu giá các vật phẩm. Toàn bộ số tiền đang được tổng kết để chuyển vào miền Trung trong ít ngày tới.

Liveshow có sự góp mặt của ca sĩ Saka Trương Tuyền, Ti Ti (HKT), Quách Phú Thành, nghệ sĩ lô tô Trần Gia Huy Su Su, Tâm Thảo, Bội Nhi… Bên cạnh âm nhạc, các bộ sưu tập áo dài của NTK Việt Hùng cùng bộ sưu tập dạ hội của NTK Ngô Quang Phong góp phần làm nên đêm diễn. Trong vị trí vedette, mỹ nhân chuyển giới Lương Mỹ Kỳ và diễn viên Minh Khải nhận được sự khen ngợi của khán giả ngay tại khán phòng của phim trường Nhạc Xanh.

Lam Trà
Ảnh: Thừa Nguyễn Văn

Đánh giá phiên bản mới