Thứ sáu, 20/10/2023, 10:01 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ dự đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Hồ Bích Trâm và nhiều diễn viên, ca sĩ có mặt tại Đồng Tháp mừng ngày vui của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, hôm 19/10.

Gia đình Kha Ly tự chạy xe từ TP HCM về Cao Lãnh dự đám hỏi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn. Cô cho biết buổi lễ ấm cúng, sang trọng, gây xúc động vì tình cảm hai chú rể trao nhau trong ngày trọng đại.

Không chỉ chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn, cặp diễn viên còn ca hát, nhảy sung khuấy động không khí tiệc tối sau lễ gia tiên.

Quốc Trường vừa là khách mời, vừa tham gia đội bê tráp với Nguyên Vũ, Quốc Huy. Sáng 19/10, anh có mặt sớm tại nhà riêng của chú rể Trí Quang để cùng gia đình anh về quê hỏi cưới Thanh Đoàn.

Anh Tài (bìa phải) cùng bà xã Vũ Ngọc Ánh đến phụ đám hỏi.

Ca sĩ Nguyên Vũ bảnh bao với khăn đống, áo dài vàng, phụ trách bưng tráp trái cây kết rồng. Anh cho biết có tình bạn gắn bó với Trí Quang nên rất mừng khi đàn em tìm được bạn đời tâm đầu ý hợp.

Bận chạy show, nghệ sĩ Phương Dung (áo xanh) vẫn tranh thủ đến sớm chia vui cùng đàn em một lúc rồi đi lo khi lo công việc. Cô chụp ảnh cùng bố mẹ Trí Quang (bìa phải) và diễn viên Thanh Hiền (áo be).

Thanh Hiền nán lại giúp chú rể chăm chút trang phục trước giờ khởi hành đi Đồng Tháp.

Ở Cao Lãnh, Hồ Bích Trâm (bìa trái) túc trực từ tối 18/10 để giúp Thanh Đoàn chuẩn bị đám hỏi. Cô đưa theo ông xã và con trai Leon.

Diễn viên cho biết rất thương hai chú rể và cảm động trước tình cảm họ dành cho nhau trong sáu năm yêu. Trước buổi lễ, cô phụ dọn dẹp, trông nom đội thợ trang trí và động viên Thanh Đoàn khi anh lo lắng vì trời mưa.

Sau lễ gia tiên, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đãi tiệc trong biệt thự 3.000 m2. Họ dựng dân sấu, trang trí đèn led và bố trí dàn karaoke để mọi người góp vui.

Trong ảnh, cặp đồng giới chụp ảnh cùng nghệ sĩ Thanh Bạch (áo dài xanh) và dàn bưng tráp.

Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của hai chú rể như Kha Ly - Thanh Duy, Thanh Hiền, Vũ Ngọc Ánh... lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm.

Mọi người vui vẻ ăn uống, trò chuyện và thay phiên lên sân khấu ca hát đến khuya.

>> Xem thêm: Toàn cảnh đám hỏi 'lớn nhất nhì miền Tây' của Hà Trí Quang.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới