Thứ bảy, 21/9/2024, 14:00 (GMT+7)

Dàn hoa, á hậu đọ sắc trên thảm đỏ show Lê Thanh Hòa

Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy, Phương Nga... diện đầm gợi cảm khi dự show thời trang ở Ninh Bình của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, hôm 20/9.

Đỗ Thị Hà tôn đôi chân 1,11 m với bộ đầm dạ hội xẻ ngực sâu, xẻ đùi cao. Gần đây, hoa hậu ưa chuộng phong cách gợi cảm, tôn vòng một so với trước. Cô nói thấy thích thú khi được tham dự show thời trang Hello Cosmo from Vietnam giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Ninh Bình.

Thanh Thủy tôn vòng một gợi cảm cùng chiếc váy đắp xuyên thấu hở chân ngực. Sau khi 'dao kéo', Hoa hậu Việt Nam 2022 tích cực chọn những thiết kế hở bạo khi đi sự kiện.

Hoa hậu Ngọc Châu từ TP HCM ra Ninh Bình trước show vài ngày để tổng duyệt. Ngoài việc xuất hiện trên thảm đỏ, cô còn là một trong các first face trình diễn trong show.

Á hậu Kim Duyên chọn bộ đầm voan phối lông vũ mềm mại, tôn đôi chân săn chắc trên thảm đỏ.

Đầm dạ hội xẻ tà cao cũng là kiểu trang phục được Á hậu Ngọc Thảo ưa chuộng. Có đôi chân dài 1,11 m, cô tích cực khoe lợi thế mỗi khi dự sự kiện.

Á hậu Đào Thị Hiền chọn phong cách khác biệt với mẫu đầm 'kín cổng cao tường'.

Á hậu Phương Nga khoe làn da trắng sứ cùng chiếc đầm đen gợi cảm khi sóng đôi ông xã Bình An. Cặp sao luôn góp mặt trong các show của NTK Lê Thanh Hòa.

Á hậu Thanh Tú hiếm hoi đi sự kiện. Từ sau khi sinh con, cô hạn chế tham dự event vì bận rộn với việc chăm sóc gia đình.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Hoàng Nhung tôn đường thắt eo cùng chiếc váy đính kết hở bạo.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân dự sự kiện sau kết hôn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới