Thứ tư, 27/12/2023, 08:05 (GMT+7)

Dàn chị đẹp mừng Diệu Nhi ra phim mới

TP HCMTối 26/12, dàn 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' tới dự ra mắt phim 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu', chúc mừng vai chính của Diệu Nhi.

MLee, Hương Ly, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Lynk Lee, Diệp Lâm Anh (từ trái qua) cùng diện đồ đen bó sát tôn dáng dự sự kiện. Qua hành trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', các mỹ nhân showbiz gắn kết với nhau hơn.

Lan Ngọc, Lynk Lee và Hương Ly hẹn nhau đến chúc mừng vai nữ chính tiếp theo của Diệu Nhi.

Không còn hài như các phim trước, Diệu Nhi trở thành cô gái khờ khạo bị lừa tình, lừa tiền. Với sự giúp sức của những người bạn thân, cô lập mưu trả thù người yêu cũ.

Trong phim này, Diệu Nhi có nụ hôn với hai bạn diễn Kiều Minh Tuấn và Trần Ngọc Vàng. Cô cho biết không nói trước với ông xã Anh Tú về những cảnh quay này. Cô cũng không quan trọng việc phải thường xuyên xuất hiện cùng nửa kia của mình.

Hai người bạn thân từ 'Sao nhập ngũ' - Hậu Hoàng và Dương Hoàng Yến - đến chúc mừng 'đồng chí' Diệu Nhi.

Hari Won mặc váy ngáy, xách túi hiệu đến xem phim của các đồng nghiệp.

Dàn diễn viên chính của 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu' (từ trái qua): Trần Ngọc Vàng, Thúy Ngân, Khả Như, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn một lần nữa có vai diễn xuất thân bất hảo, vướng tiền án. Anh có một số cảnh đánh đấm trong phim và gây bất ngờ với cảnh đóng giả drag queen hài hước.

Khả Như đóng vai một diễn viên lận đận với nghề, là người có nhiều cảnh hài nhất phim. Vai diễn gợi nhắc cô nhớ về thời làm diễn viên quần chúng hơn 10 năm trước.

Thúy Ngân xúc động trong lần đầu đóng phim điện ảnh.

Trần Ngọc Vàng lần đầu đóng phản diện, có cảnh cưỡng hôn Diệu Nhi.

Hoàng Yến Chibi đến chúc mừng phim của người yêu màn ảnh Trần Ngọc Vàng.

BB Trần đi cùng Ngọc Phước, đến xem phim của Diệu Nhi.

Hồ Thu Anh đến dự sự kiện.

Võ Đăng Khoa nổi bật với mái tóc sáng màu và outfit phá cách.

Phong Kiều
Ảnh: Team Thành Nam

Đánh giá phiên bản mới