Thứ hai, 12/2/2024, 20:11 (GMT+7)

Dàn 'chị đẹp' hội ngộ

Trang Pháp,Thu Phương, Mỹ Linh và dàn 'chị đẹp' biểu diễn trong chương trình 'Tết Đẹp 2023'.

Các 'chị đẹp' Mỹ Linh, Đoan Trang, Khổng Tú Quỳnh, Nguyên Hà, Hoàng Oanh và Huyền Baby hòa giọng trong tiết mục Bữa tiệc mùa xuân. Cách kết hợp những ca khúc xuân quen thuộc như Tuổi mộng mơ, Thì thầm mùa xuânHoa cỏ mùa xuân... trở nên tươi mới là điểm nhấn mở đầu mà Tết Đẹp mang lại.

Các 'chị đẹp' Lưu Hương Giang, Phương Vy, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, MLee khiến sân khấu bùng nổ với tiết mục Vũ điệu rực rỡ. Phần diễn là sự kết hợp của các ca khúc hit: Tóc hát, Bóng mây qua thềm, Là con gái phải xinh. Màu sắc âm nhạc hiện đại cùng vũ đạo quyến rũ của dàn 'chị đẹp' khiến khán giả không rời mắt.

Không khí hân hoan của sự sum vầy ngày Tết được thể hiện bằng tiết mục Xuân quê hương. Phần diễn mashup Inh lả ơi, Một nét ca trù ngày xuân, Chuyện tình thảo nguyên, Mời anh về Tây Bắc có sự góp giọng của các 'chị đẹp' Thanh Ngọc, Thu Phương, Hương Ly, Hà Kino, Tú Vi và Diệp Lâm Anh. Không chỉ đậm màu sắc truyền thống, Xuân quê hương hiện đại với âm nhạc bắt tai. Diệp Lâm Anh nhảy hiphop, màn chơi nhạc cụ của Hương Ly và các 'chị đẹp' cùng thưởng thức rượu cần tạo nên sự giao thoa giữa sắc màu âm nhạc hiện đại và truyền thống, mang đến bức tranh ngày Tết sum vầy, tươi vui.

Lời ru cho con với ca từ sâu sắc về tình mẫu tử được thể hiện bởi bộ ba Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà.

Bộ tứ Yến Trang, Huyền Baby, Ninh Dương Lan Ngọc và Quỳnh Nga 'đốt cháy' sân khấu với Hót hòn họt.

Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp, Lan Ngọc, Lynk Lee, Quỳnh Nga và Thái Trinh kết hợp trong tiết mục Những cô nàng độc thân. Phần diễn được dựng cầu kỳ với nhiều bối cảnh khác nhau tái hiện những hoạt động quen thuộc ngày Tết như dọn dẹp nhà cửa, gói bánh chưng, họp hội bạn bè.

Tại chương trình, các 'chị đẹp' có những chia sẻ về ngày Tết và sự thay đổi của bản thân trong năm qua. Với Thu Phương, 'Tết Đẹp' là được về quê hương, sum vầy với gia đình, người thân bởi cô là một người con sống xa quê.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới