Chủ nhật, 20/8/2023, 07:28 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng fan cứng 60 tuổi

Xuất hiện trong bữa tiệc âm nhạc sôi động tại Hạ Long, Đàm Vĩnh Hưng mang đến bất ngờ với tiết mục song ca cùng fan lâu năm.

Trong chương trình âm nhạc trên sân khấu nổi giữa vịnh Hạ Long diễn ra cuối tuần, Đàm Vĩnh Hưng khuấy động không khí cùng những bản hit đình đám, dựa theo chủ đề của đêm nhạc là 'Biển tình'.

Trong phần giao lưu, Mr. Đàm có màn song ca Biển, nỗi nhớ và em bất ngờ cùng một 'fan cứng' 20 năm có mặt trên du thuyền. Sau màn song ca, Đàm Vĩnh Hưng quyết định nhường sân khấu cho fan 60 tuổi và trở thành khán giả để nghe anh thể hiện một ca khúc đặc biệt.

Trong các màn trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định giọng hát 'xịn 100%' khi hát giọng thật trên nền nhạc beat.

Mr. Đàm tâm sự với khán giả về quãng thời gian phải đi hát lót hàng đêm, hát bài quen để khán giả vỗ tay. Sau này, anh tìm kiếm hướng đi mới và những bài hát phù hợp, nhờ vậy dần khẳng định được tên tuổi.

Mr. Đàm thay nhiều trang phục, khoe vẻ trẻ trung, phong độ và hòa vào không khí càng về đêm càng sôi động trên du thuyền.

Anh vừa hát vừa nhiệt tình giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Minishow còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Hằng - quán quân Solo cùng Bolero 2015 và Người kể chuyện tình 2018.

Sự tái ngộ giữa hai thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Thu Hằng là dịp để nữ ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn đối với đàn anh. Thu Hằng cũng thể hiện niềm thích thú khi lần đầu được hát trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ của vịnh di sản.

Thu Hằng đưa khán giả trên du thuyền được tận hưởng không gian âm nhạc sâu lắng giữa biển Hạ Long thơ mộng với loạt ca khúc Nếu đời không có anh, Một đêm say, Để cho em khóc...

Trong phần giao lưu, người đẹp nhớ về quãng thời gian từng hoạt động âm nhạc trên các chuyến thuyền du lịch. Thời gian qua, cô hoạt động sôi nổi với những đêm nhạc được livestream chỉn chu.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới