Thứ hai, 14/8/2023, 08:26 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiêu vũ cùng fan

Khánh HòaTrong đêm nhạc hôm 12/8 tại Nha Trang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục rời sân khấu để giao lưu với khán giả, đôi khi ngẫu hứng mời fan nhảy cùng.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu với phong cách thời trang trẻ trung. Sự xuất hiện của anh tại sân khấu ca nhạc ngoài trời thu hút đông khán giả địa phương và khách du lịch tại thành phố biển. Nhiều người có mặt từ 18-19h, chờ đợi đêm nhạc của thần tượng, mặc dù 21h chương trình mới bắt đầu.

Gần hai tiếng, Mr. Đàm hát liên tục 25 ca khúc, phần nhiều cần kết hợp vũ đạo với nhóm nhảy. Dù vậy, anh giữ giọng khỏe, năng lượng dồi dào. Không cần đến MC, anh tự kết nối và trò chuyện với khán giả. Bên dưới, nhiều người hòa giọng với anh, đưa ra yêu cầu các bản hit của nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng nắm tay mời một fan nữ khiêu vũ trong giây lát. Vị khán giả này là người duy nhất nhảy liên tục trên nền nhạc của Mr. Đàm, từ khi mở màn đến lúc kết thúc show diễn. Ngoài ra, một khán giả nữ ngoài 60 tuổi cũng hát theo và cổ vũ anh nhiệt tình.

Các khán giả nữ bày tỏ niềm phấn khích khi gặp Đàm Vĩnh Hưng ngoài đời. Nam ca sĩ thoải mái cho fan khoác tay, dựa vai, chụp ảnh cùng. Với những người hâm mộ lớn tuổi, nam ca sĩ đến gần bắt tay và ôm. Show diễn hạ màn, anh xin phép khán giả cho thay đồ trước khi ở lại chụp hình và ký tặng cho fan.

Ở nửa đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng mang đến loạt ca khúc sôi động, cuốn khán giả vào những điệu nhảy. Sang nửa sau, anh chủ yếu hát các bản nhạc trữ tình, bolero.

Đàm Vĩnh Hưng tương tác thân tình với khán giả. Chuyến lưu diễn lần này làm anh nhớ đến lần quay MV 'Say tình' tại Nha Trang cách đây gần 20 năm. Anh kể hồi đó anh bị say xe, ghi hình trên đường phố khá vất vả.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước tình yêu thương của khán giả, đặc biệt khi biết có những khán giả đặt lượng vé lớn, đưa gia đình và bạn bè cùng đến nghe nhạc của anh.

Chuyến đi này, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ anh nhớ con trai Polo và mong được về nhà với nhóc tỳ bốn tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng nhảy, ôm fan
 
 

Đàm Vĩnh Hưng khiêu vũ cùng fan nữ, ôm khán giả lớn tuổi. Video: Phong Kiều

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới