Thứ ba, 23/8/2022, 14:51 (GMT+7)

Đàm Thu Trang, Cường Đôla mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh

TP HCMĐàm Thu Trang, Cường Đôla diện trang phục màu đen dự tiệc sinh nhật thứ 33 của Diệp Lâm Anh, tối 22/8.

Vợ chồng doanh nhân phố núi 'trốn' con gái Suchin đến chung vui với bạn. Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh là bạn thân 12 năm. Họ quen nhau từ khi cùng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010, giữ tình bạn gắn bó đến hiện tại. Tại tiệc, Đàm Thu Trang nói cô luôn mong Diệp Lâm Anh hạnh phúc, bình yên. 'Nên nhớ bất kỳ hoàn cảnh nào thì vẫn có vợ chồng tớ đứng phía sau bạn', cô tâm sự.

Kỳ Duyên (phải), Minh Triệu (trái) mặc đầm hai dây đen đồng điệu đến chúc Diệp Lâm Anh tuổi mới có nhiều thành công. Bộ ba thân thiết nhiều năm qua.

Kiwi Ngô Mai Trang (thứ hai từ phải qua) 'trốn' ở cữ, cùng chồng - doanh nhân Đỗ Hoàng Dương (trái) - dự sinh nhật Diệp Lâm Anh. Đây là lần đầu cô xuất hiện sau khi sinh con thứ tư - bé Nếp - được một tháng.

Thu Hiền (phải) được nhận xét tươi tắn, đầy năng lượng dù chưa lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô và Diệp Lâm Anh bằng tuổi, chơi thân với nhau sau chương trình Vietnam's Next Top Model 2010, cùng là quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013. Diệp Lâm Anh cho biết họ xem nhau như chị em trong nhà. Thời điểm cô gặp sóng gió hôn nhân, bạn thân luôn ở cạnh, động viên cô về tinh thần.

Diệp Lâm Anh chụp ảnh cùng bạn thân - stylist Pông Chuẩn (phải).

Nhung Gumiho tạo dáng nhí nhảnh bên Diệp Lâm Anh. Cô cho biết mình chuẩn bị sẵn một bó hoa lớn tặng nữ ca sĩ.

Người đẹp Thiên Hương mặc hở lưng, mừng đàn chị tròn 33 tuổi.

Thùy Anh mặc đầm khoét eo đến chung vui với Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh mặc váy cúp ngực, đi giày cao gót mũi nhọn, khoe vẻ ngoài được nhận xét thanh lịch, nữ tính. Cô đã làm mẹ nhưng vẫn giữ được ngoại hình, nhan sắc 'như thời con gái'. Thậm chí, cô được nhiều bạn bè, khán giả khen 'gái một con trông mòn con mắt' vì ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Sau khi công bố ly thân chồng cũ - doanh nhân Nghiêm Đức - hồi đầu năm, Diệp Lâm Anh đưa hai con dọn ra ở riêng tại một chung cư. Cô tập trung điều hành kinh doanh các thương hiệu về trà sữa, thời trang và quán bar. Ca sĩ dành nhiều thời gian gần gũi, đưa hai con đi chơi và đều đặn về thăm ông bà, họ hàng bên nội. Cô nói mình buồn vì không thể cho các con một tổ ấm đủ đầy nhưng luôn cố gắng trở thành người mẹ tốt, yêu thương con vô điều kiện và làm chỗ dựa tin cậy cho hai con.

Người đẹp cho biết dần nguôi ngoai nỗi buồn hôn nhân rạn nứt. Cô biết yêu bản thân hơn, luôn chăm chút mặc đẹp và tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng, cắm trại sang chảnh với bạn bè. Với ca sĩ, điều quan trọng ở hiện tại là cho hai con được sống trong tình thương của gia đình, sau này chúng lớn lên sẽ không mặc cảm và thông cảm cho bố mẹ.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi). Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Thiên Anh
Ảnh: Nguyễn Thành

Đánh giá phiên bản mới