Thứ tư, 10/8/2022, 16:29 (GMT+7)

Đàm Thu Trang - Cường Đôla mừng con gái hai tuổi

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang và ông xã Cường Đôla thực hiện bộ ảnh dịp sinh nhật hai tuổi của con gái - bé Suchin.

Nhiếp ảnh gia Vương Huy cho biết ngày chụp đầu chỉ có vợ chồng Đàm Thu Trang và con gái Suchin, còn bé Subeo - con trai Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà - đi du lịch châu Âu chưa về nên vắng mặt. Họ sử dụng hàng hiệu đắt đỏ nhưng hướng đến hình ảnh nhẹ nhàng nên chọn trang phục năng động, đồng điệu màu trung tính.

Vương Huy cho biết êkíp chuẩn bị sẵn ba chú thỏ trắng cho bối cảnh khu vườn. Tuy nhiên, Suchin lần đầu nhìn thấy thỏ nên rất sợ. Chú chó trắng của gia đình Cường Đôla được 'thế vai'. Toàn bộ đạo cụ chụp hình đều là đồ ăn thật, được êkíp chuẩn bị trước nhiều ngày.

Bé Suchin được các thành viên trong êkíp khen bụ bẫm, đáng yêu. Bé có nhiều biểu cảm lém lỉnh, dễ thương khiến êkíp bật cười.

Êkíp tiết lộ buổi chụp kéo dài từ sáng đến 15h nhưng bé Suchin tỏ ra dạn dĩ, hợp tác ăn ý.

Cường Đôla cho biết khi ôm con vào lòng lúc bé mới được sinh ra là cảm giác anh không biết dùng từ nào để diễn tả. Anh hạnh phúc vỡ òa vì từ lâu đã ước mơ gia đình có thêm một cô công chúa. Từ ngày có con gái, anh tự dặn bản thân phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. 'Cùng con đồng hành, lớn lên, trưởng thành là ước mơ của ba. Cả gia đình mình ai cũng yêu thương, mong ngóng về con với tình yêu vô bờ bến. Ba mong rằng con sẽ luôn sống trong tình yêu thương của mọi người', anh tâm sự.

Đàm Thu Trang nói sự ra đời của Suchin đã cho cô biết thêm một niềm hạnh phúc mới trong đời, đó là việc được nhìn con khôn lớn, khỏe mạnh. Tình yêu của cô dành cho con không bao giờ thay đổi. Cô nhắn nhủ con gái: 'Em bé của mẹ hãy lớn lên thật bình an con nhé! Ba mẹ luôn bên con. Nụ cười của con chính là hạnh phúc của ba mẹ'.

Êkíp cho biết ở set chụp có vòng tròn nhiều màu sắc, Suchin mải mê dán giấy lên tường, không chịu quay mặt lại chụp hình. Người bảo mẫu của Suchin ở bên ngoài phải liên tục vỗ tay, chọc cười để cô bé tập trung nhìn vào ống kính. 'Suchin vẫn là bé mẫu ngoan nhất từ trước đến giờ tôi chụp. Chụp cho Suchin rất nhanh vì bé chịu hợp tác', Vương Huy nói.

Suchin cùng bố mẹ thổi nến mừng tuổi lên hai. Bé được nhiều người yêu mến, có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Suchin sinh ra trong gia đình có điều kiện nên cuộc sống sung túc. Bé ở cùng bố mẹ trong biệt thự tiền tỷ, thường xuyên được bố đưa đi du lịch ở những resort đắt tiền, dạo quanh sông Sài Gòn bằng du thuyền sang chảnh. Cường Đôla cũng thường sắm cho con gái những món đồ hiệu đắt tiền. Khi Suchin chưa được một tháng tuổi, nam doanh nhân đã mua cho con bộ túi xách mini phiên bản limited của Chanel gồm bốn chiếc, với mức giá gần 700 triệu đồng. Tháng Tư năm ngoái, anh tặng Suchin chiếc MINI Cooper JCW Convertible mui trần dán decal hình chibi của con gái kèm dòng chữ 'Chibi Suchin Racing' (Cuộc đua của cô bé Suchin) có giá hơn 2 tỷ đồng.

Suchin được ví như cây hài của cả nhà, thường xuyên khiến mọi người không nhịn được cười vì những biểu cảm hài hước. Vợ chồng nam doanh nhân từng nói họ hạnh phúc vì tổ ấm lúc nào cũng rộn tiếng cười.

Buổi chụp thứ hai có sự góp mặt của bé Subeo (phải). Cường Đôla cho biết hai con rất quấn quýt. Mỗi lần chơi cùng em, Subeo đều tỏ ra ân cần, nhẹ nhàng.

Từ ngày kết hôn, Đàm Thu Trang không hoạt động nghệ thuật, dành toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Cường Đôla chia sẻ việc chăm con với vợ. Anh đọc sách, phụ vợ ru con ngủ và chơi với con. Nam doanh nhân được nhận xét ra dáng 'ông bố bỉm sữa'.

Nhật ký chụp hình của Suchin
 
 

Nhật ký chụp hình của Suchin. Video: Moc Nguyen

Thiên Anh

Ảnh: Vương Huy

Đánh giá phiên bản mới