Thứ năm, 12/8/2021, 13:23 (GMT+7)

Đám tang đơn sơ giữa dịch của Việt Quang

TP HCMDo TP HCM đang giãn cách xã hội, tang lễ ca sĩ Việt Quang được gia đình tổ chức nhanh gọn, ngay trong ngày 12/8.

Việt Quang qua đời lúc 0h30 sáng 12/8 vì bị viêm phổi nặng. Anh hưởng dương 44 tuổi. Sự ra đi của nam ca sĩ để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho bạn bè, đồng nghiệp và tất cả khán giả yêu mến anh.

Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, TP HCM thực hiện giãn cách xã hội hơn 2 tháng nay nên đám tang của Việt Quang diễn ra đơn giản, nhanh gọn để đảm bảo các quy định về phòng dịch. Nam ca sĩ được mẹ và hai chị gái lo hậu sự. 11h trưa 12/8, sau khi thực hiện nghi thức tẩn liệm, thi hài anh được đưa đi hoả táng ngay.

'Việt Quang mất trong tình hình dịch bệnh căng thẳng nên gia đình tranh thủ lo thủ tục mai táng nhanh, để tránh bất tiện cho người khác và khu phố hàng xóm, nơi công cộng...', một người bạn của nam ca sĩ cho hay. Đám tang của anh chỉ có bức ảnh thờ, không vòng hoa và gần như không có khách tới viếng.

Tang lễ Việt Quang tổ chức ở nhà anh trên đường Cao Thắng, TP HCM. Đội đạo tỳ (những người khiêng quan tài) đều mặc đồ bảo hộ phòng dịch.

Thi hài nam ca sĩ được đưa đến Trung tâm Hoả táng ở huyện Củ Chi, trưa 12/8.

Ngoài người thân, chỉ có ca sĩ Hoàng Tùng - thành viên nhóm nhạc Tia Sáng - chơi thân với Việt Quang tới đưa tiễn anh.

Ca sĩ Khánh Băng (giữa) - người em trong nghề, hay hỏi han, động viên tinh thần và hỗ trợ Việt Quang những ngày cuối đời - rất đau xót và bất lực khi không thể tới thắp nén nhang từ biệt đàn anh.

Đám tang Việt Quang
 
 

Thi hài ca sĩ Việt Quang được đưa đến Trung tâm Hoả táng Củ Chi, trưa 12/8

Việt Quang ở trung tâm hoả táng
 
 

Tang lễ vắng vẻ, không vòng hoa, không người đưa tiễn của Việt Quang

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới