Thứ hai, 18/12/2023, 14:11 (GMT+7)

Đầm đi tiệc lấy cảm hứng từ cánh hoa

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm kết hợp 'nàng thơ' Cẩm Đan giới thiệu bộ sưu tập đầm dự tiệc sang trọng cho mùa lễ hội cuối năm.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm ra mắt bộ sưu tập Bloom với sự thể hiện của 'nàng thơ' Cẩm Đan. Các thiết kế tập trung vào những phom dáng sang trọng, gợi cảm chừng mực, mang đến gợi ý cho các quý cô trong mùa lễ hội để tham gia những bữa tiệc, gặp mặt, đi ăn cưới...

Lê Ngọc Lâm cho biết bộ sưu tập được khơi nguồn cảm hứng từ sự tươi đẹp của những bông hoa. Các mẫu váy áo anh sáng tạo khai thác triệt để vóc dáng người mặc, làm tôn lên nét duyên dáng, mềm mại đầy nữ tính.

Hình ảnh bông hoa được lồng ghép xuyên suốt bộ sưu tập qua chi tiết hoa 3D ở cổ áo, viền dọc thân váy. Trước đây, Lê Ngọc Lâm ít khi áp dụng kỹ thuật làm hoa 3D. Với bộ sưu tập lần này, anh muốn mang đến điểm nhấn phá cách nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng.

Bên cạnh đó, trang phục cũng tăng phần nữ tính nhờ các điểm nhấn hình nơ trên phom váy trễ vai, nơ đính nổi bật trên váy cổ yếm hay vai xếp nếp tạo hình nơ khổng lồ với đầm xòe.

Để tôn đường cong người mặc, Lê Ngọc Lâm phát triển phom dáng váy bodycon với những thiết kế trễ nải, đặt để điểm nhấn ở phần vai để tạo sự nổi bật một cách tinh tế.

Nhà thiết kế cũng gợi ý các kiểu đầm liền chữ A dáng ngắn và dài phù hợp nhiều vóc dáng như quả lê, quả táo... Bộ sưu tập còn có một số mẫu áo kiểu như blazer crop top, peplum... đi cùng chân váy bút chì, chân váy ngắn giúp tăng chiều cao, tạo cảm giác thân hình thêm gọn gàng.

Bảng màu của bộ sưu tập nhấn vào tông đỏ - gam màu đặc trưng của mùa lễ hội.

Các gam đỏ được Lê Ngọc Lâm ứng dụng đa dạng từ tông đỏ tươi đến đỏ trầm, đều tập trung vào ưu thế tôn da, tạo sự nổi bật.

Để tôn vinh vẻ đẹp của những bông hoa đa sắc màu, nhà thiết kế sử dụng đa dạng chất liệu như cashmere, creff, organza, tulle...

Các chất liệu được xử lý kỹ càng với những đường cắt tinh tế, nhằm tạo phom dáng có độ mềm mại nhưng vẫn đứng dáng, thích hợp cho việc hoạt động, đi lại...

Nhà thiết kế còn giới thiệu những mẫu đầm đen, ghi, hồng... mang đến sự lựa chọn đa dạng khi dự tiệc cho các quý cô.

Một số thiết kế trang nhã được nhà thiết kế dụng ý giúp người mặc có thể diện từ chỗ công sở đến những buổi party, thích hợp đa hoàn cảnh.

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 tại TP HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Anh từng đoạt giải Nhì Aquafina Pure Fashion, giải Nhì Triumph Inspiration Award. Anh thường xuyên hợp tác cùng các hoa hậu Việt Nam, bên cạnh đó anh cũng thiết kế cho nhiều hoa hậu quốc tế như Miss Earth 2022 Mina Sue Choi, Miss World 2021 Karolina Bielawsk, Miss International 2022 Jasmin Selberg…

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới