Thứ bảy, 12/3/2022, 13:13 (GMT+7)

Đám cưới với hồi môn 'khủng' ở Sóc Trăng

Cô dâu được bố mẹ tặng 10 tỷ đồng tiền mặt, trang sức vàng... diện váy 250 triệu đồng khi làm lễ vu quy trong nhà dát vàng 24K.

Ngày 10/3, video ghi lại lễ vu quy của cặp Hoàng Dũng - Tú Trinh diễn ra tại tư gia cô dâu với nội thất dát vàng 24K gây sốt mạng xã hội Tik Tok với 1,3 triệu lượt xem. Theo êkíp tổ chức lễ cưới, cô dâu Tú Trinh là con gái của đại gia Sóc Trăng chuyên kinh doanh thủy hải sản, thức ăn gia súc, bất động sản có tiếng tại địa phương.

Yếu tố gây sốt của hôn lễ là món quà cưới 'khủng' mà cô dâu nhận được trong ngày vui. Bố mẹ cô dâu tặng con gái 10 tỷ đồng tiền mặt, 20 cây vàng, một xe ôtô BMW trị giá ba tỷ đồng cùng nhiều trang sức bằng vàng, kim cương.

Cô dâu Tú Trinh đeo vàng cưới kín tay, trĩu cổ do gia đình tặng.

Khi làm xong lễ vu quy, nhà gái đãi tiệc khách mời và cô dâu thay đổi phục trang là váy cưới hai trong một được thiết kế riêng của thương hiệu trong nước.

Bản vẽ phác thảo bên cạnh váy cưới khi đã hoàn thiện. Phần ngực áo được nhà thiết kế đính kết đá pha lê cao cấp nhập khẩu, giúp trang phục lấp lánh dưới ánh đèn.

Cô dâu chú rể chụp hình tại khu photobooth ở điểm đãi tiệc. Đuôi váy cưới được may tách rời, sử dụng chất liệu vải sequin cao cấp nhập khẩu, đính đá Swarovski, khiến bộ cánh bắt sáng tự nhiên.

Theo NTK, khăn voan được may riêng cho váy. Tấm voan được đính đá Swarovski và hạt cườm Nhật Bản theo họa tiết phù điêu kiến trúc cổ của Pháp. Váy được làm bởi những chi tiết đắt giá nên có chi phí lên đến 250 triệu đồng.

Bên cạnh các chi tiết về phục trang, quà cưới, không gian đãi tiệc của cặp Hoàng Dũng - Tú Trinh cũng gây chú ý với cổng rồng phượng đậm chất miền Tây, được kết hoành tráng, điểm các loại hoa màu xanh.

Sân khấu với màu xanh baby blue và trắng chủ đạo. Các mô hình đèn lồng cách điệu khiến sân khấu thêm ấn tượng.

Dọc hai bên lễ đường là các loại hoa hồng, cẩm tú cầu tông trắng - xanh.

Cặp vợ chồng chọn bàn tròn, ghế Chiavari kết voan trắng cho bàn tiệc.

Hằng Trần
Trang phục: Ohara Home

Đánh giá phiên bản mới