Thứ tư, 5/4/2023, 11:21 (GMT+7)

Đám cưới 'vầng trăng cổ tích' của cặp Sài Gòn

Hôn lễ của Phương - Nhi có biểu tượng mặt trăng từ khuyết tới tròn, bảng màu rực rỡ tái hiện dải ngân hà.

Ngày 8/1, chú rể Phương và cô dâu Nhi tổ chức đám cưới tại TP HCM. Cả hai biết nhau nhờ mai mối từ tháng 9/2018. Lúc đó, Nhi du học Australia, còn Phương làm việc tại Nhật Bản. Bẵng đi khoảng ba tháng, gia đình Nhi xảy ra biến cố, ông nội cô trở bệnh nặng. Phương đã hỏi thăm, động viên Nhi. "Khi ấy, anh là một người vừa quen nhưng cũng vừa lạ để tôi có thể tâm sự những nỗi niềm trong lòng một cách thoải mái nhất", Nhi nói.

Từ đó, cả hai thường xuyên trò chuyện với nhau về cuộc sống, công việc, học tập, góc nhìn về các mối quan hệ, trải nghiệm... và nảy nở tình cảm.

Quyết định tổ chức đám cưới, Phương - Nhi chọn mặt trăng làm biểu tượng cho hôn lễ lãng mạn.

Vì quy mô tiệc lớn, nhiều chi tiết decor và tổ chức vào buổi trưa nên êkíp By Kiet Honey Wedding Planner hơn 30 người làm từ tối hôm trước để kịp tiến độ. Ở backdrop chiều ngang 7,2 m, chiều cao 3,5 m có hình ảnh vầng trăng khuyết. Biểu tượng này như nói lên tình yêu thuở ban sơ của cả hai.

Khu vực bàn gallery như một hình ảnh thu nhỏ của dải ngân hà. Màu sắc chủ đạo của hôn lễ là medium lavender, raspberry, orange terracotta.

Êkíp sử dụng hộp kính tái hiện hệ sinh thái thu nhỏ (terrarium). Một số chi tiết trang trí trên bàn mô phỏng mặt trăng, theo đúng concept cưới.

100% hoa sử dụng trong đám cưới là hoa tươi, trong đó có 80% được nhập khẩu nước ngoài. Một số loài hoa tiêu biểu có trong tiệc gồm hoa baby, bèo chùm, chùm Veronica, Scabiosa, thiên nga, tiểu delphin, lan tiên, lan tường lena… Êkíp còn sử dụng một số loài hoa có màu lạ như: Tinted Tulip màu brownie, Tinted Tulip màu dark purple, Flannel, Clemastis.

Ở sân khấu có chiều cao 10 m là hình ảnh mặt trăng tròn đầy - một cách ngụ ý về tình yêu tròn vẹn, viên mãn của uyên ương.

Lối đi dài 12 m như một con đường hoa, mang tới sự lãng mạn và được khéo léo đan cài hình ảnh mặt trăng.

Cô dâu chú rể xuất hiện ở lễ đường "cổ tích". Chương trình tiệc cưới có nhiều tiết mục văn nghệ, giúp khách mời chìm đắm trong không khí lãng mạn của tình yêu.

Hằng Trần
Ảnh: Jacob Photography

Đánh giá phiên bản mới