Thứ ba, 7/2/2023, 00:04 (GMT+7)

Đám cưới tông trắng của cặp chị em ở biển Hạ Long

Đám cưới của Quỳnh Anh - Hương Thảo mang sắc trắng chủ đạo, là sự kết hợp của đám cưới nghỉ dưỡng, hôn lễ đôi và theo đạo Tin lành.

Ngày 12/11/2022, hai chị em Quỳnh Anh - Hương Thảo làm lễ cưới chung tại Hạ Long. Chính bố của hai cô dâu là người đưa ra ý tưởng về đám cưới đôi. Ông từng nói với hai chị em: "Hay là cuối năm nay Quỳnh - Nhân cưới chung với Thảo - Quý nhỉ? Bố mơ ước dắt tay cả hai con gái bước lên lễ đường".

Ba bên gia đình đều theo đạo Tin Lành. Vì vậy, sự kiện mang nhiều yếu tố khác biệt và đặc thù hơn các lễ cưới thông thường, là sự tổng hợp giữa đám cưới du lịch, đám cưới đôi và đám cưới Tin Lành.

Từ tháng 5/2022, hai cặp uyên ương Quỳnh Anh - Nicholas Bảo Nhân, Thảo - Đình Quý đã liên hệ với êkíp The Planners để lên kế hoạch, mô hình phong cách, ý tưởng... cho đám cưới đôi.

Concept trang trí đám cưới ở biển xây dựng trên tông màu trắng. Tông màu này cũng đem tới sự lãng mạn, thuần khiết và không khí thiêng liêng của một đám cưới Tin Lành. Từ cổng hoa, lối dẫn, sân khấu và những vòm hoa đều được bao phủ bởi màu trắng thanh khiết. Các loại hoa chủ chốt gồm hồng, hồ điệp, tú cầu trắng, hoa baby. Trung tâm của hôn lễ là biểu tượng thiêng liêng nhất - Thánh Giá, là sự chứng giám của Thiên Chúa cho sự khởi đầu cuộc hôn nhân của Quỳnh Anh - Nicholas và Thảo - Quý.

Đám cưới này không sử dụng đồ uống có cồn vì theo đạo Tin lành.

Tại bàn gallery là các bộ ảnh cưới của hai cặp uyên ương.

Đám cưới bên biển diễn ra dưới nắng và gió của Vịnh Hạ Long, có sự ấm áp của tình cảm gia đình, trong giai điệu của bản Thánh ca được hát lên bởi toàn bộ khách tham dự. Sau đó, bố của Quỳnh Anh và Thảo cùng dắt tay hai cô con gái vào lễ đường. Kế tiếp, hai cặp uyên ương trao cho nhau những lời cầu nguyện nghiêm trang.

Đến với tiệc tối, concept cưới màu trắng vẫn được giữ nguyên, nhưng ballroom đã được thiết kế thành một không gian tráng lệ và lung linh. Ánh sáng lấp lánh của đèn chùm, nến và đèn fairy cùng hiệu ứng khói đã tạo nên khung cảnh "đẹp như tranh vẽ" cho buổi tiệc tối.

Nếu hôn lễ bên biển mang không khí thiêng liêng của đức tin, tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa, tiệc tối dành chỗ cho sự ngọt ngào, ấm cúng và sôi nổi. Quỳnh Anh - Nicholas và Thảo - Quý đã thực hiện màn double first dance (điệu nhảy đôi đầu tiên) lãng mạn và cùng tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên những người thân yêu.

Sân khấu được tạo thành các cụm hoa, giúp uyên ương trải qua các khoảnh khắc lãng mạn.

Để khách mời có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm cưới, êkip xây dựng một chương trình với nhiều điểm nhấn, giúp cho tất cả mọi người đều có được sự thoải mái và hoà cùng mạch cảm xúc của hai cặp. Đó là màn walk-in (bước vào) gây xúc động, những nghi thức nghiêm trang trong hôn lễ, hai tiết mục first dance ngọt ngào, màn bắn pháo hoa buổi tối... được thiết kế để đem tới trải nghiệm cảm xúc mỹ mãn cho khách tham dự.

Các "đám mây hoa" trên trần nhà giúp tạo điểm nhấn cho không gian cưới.

Các bàn tiệc được bố trí theo phong cách tiệc châu Âu, mang tông trắng và điểm xuyết màu vàng đồng, tạo sự sang trọng.

Hằng Trần
Ảnh: De Rossa Studio

Đánh giá phiên bản mới