Thứ bảy, 23/7/2022, 10:23 (GMT+7)

Đám cưới phong cách Chinoiserie dưới mưa Đà Lạt

Hôn lễ của Hân - Hoàng mang phong cách lấy cảm hứng từ gốm sứ Trung Hoa, được cử hành ngoài trời khi mưa phùn.

Đám cưới của Song Hân và Hữu Hoàng mang tên 'Summer Wine' (Rượu mùa hè). Nói về chuyện tình của mình, cả hai cho biết từng là đồng nghiệp ở công ty cũ và có thời gian tìm hiểu khoảng 4,5 năm trước cưới.

Hôn lễ diễn ra vào tháng Năm với sự góp mặt của 70 khách mời tại Đà Lạt. Lễ cưới của Hân - Hoàng phá vỡ truyền thống phù dâu phải là nữ, phù rể phải là nam bởi vì cả hai mong muốn người bên cạnh mình ngày cưới là những bạn bè thân thiết nhất. Khi trời mưa bé, mọi người dùng dù trong suốt chứng kiến hôn lễ của uyên ương.

Lễ cưới ngoài trời của Hân - Hoàng mang phong cách Chinoiserie, được thể hiện thống nhất và xuyên suốt từ không gian lễ đến tiệc.

Chinoiserie mang nghĩa là phong vị Trung Hoa, với cách phát âm "Shen-wah-seh-ree", là phong cách châu Âu lấy cảm hứng từ mỹ thuật Trung Hoa từ vải vóc, tranh, gốm sứ, tạo nên giá trị thẩm mỹ giàu cảm xúc.

Khu vực reception cho không gian cưới ngoài trời. Các loại hoa trang trí mang màu sắc nhẹ nhàng, điểm xuyết với màu xanh từ men sứ, giúp không gian cưới hiện đại còn có nét hoài cổ của văn hóa Á Đông.

Điểm nhấn trang trí ở khu vực reception là kệ champagne trong lễ cưới.

Khu vực ghế ngồi chờ dành cho khách mời trước khi lễ cưới diễn ra và lúc chờ tới giờ làm tiệc.

Chiếc xe cổ giúp đám cưới mang dấu ấn đặc biệt.

Tiệc tối vẫn là phong cách Chinoiserie với tông trắng - xanh đến từ khăn trải bàn đến hoa trang trí. Không gian trở nên ấm áp hơn với ánh nến. Dây đèn fairy light được bố trí theo hai lớp trên cao và dưới mặt đất, giúp không gian lung linh và lãng mạn hơn. Nhìn từ xa, sân khấu như bầu trời đêm đầy sao.

Các bàn tiệc dài được kê san sát nhau.

Trên mỗi đĩa ăn đều có thực đơn ngày cưới.

Bánh cưới trắng của uyên ương được tô điểm với hoa lan hồ điệp.

Bộ văn phòng phẩm của đám cưới theo phong cách Chinoiserie.

Đám cưới được thực hiện bởi êkíp Wedding Planner & Coordinator: Meraki Wedding Planner; Concept, design, decor, flowers: Home Garden Wedding Decor; Photographer: KT MARRY Studio, Stationery: Deus wedding invitations.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới