Thứ hai, 24/4/2023, 09:34 (GMT+7)

Đám cưới nhiệt đới của cô dâu 'cuồng' trái thơm

Ngọc Hân đặc biệt yêu thích trái thơm, nên cô muốn dùng loại trái cây này làm biểu tượng trang trí cho ngày trọng đại.

Ngọc Hân và Quý Bảo quen biết nhau thông qua sự mai mối từ hai bên gia đình. Ở cách nhau hơn nửa vòng trái đất, nên đôi uyên ương đã trải qua quãng thời gian tương đối trầy trật để đến được với nhau.

"Hơn hai năm đầu nói chuyện, Hân và Bảo cũng 'nghỉ chơi' nhiều lần, thậm chí tìm hiểu người khác. Bằng một lý do nào đó, tụi mình lại quay về với nhau và tiếp tục nhắn tin, trò chuyện. Đỉnh điểm là khi dịch Covid-19 đến, Hân ở Việt Nam không biết làm gì nhưng Bảo vẫn sinh hoạt bình thường tại Mỹ. Và rồi, hai đứa dần chia sẻ với nhau nhiều hơn. Cuối năm thứ ba, Hân và Bảo trở thành người yêu, đến năm thứ 4 thì cầu hôn. Sau 5 năm quen biết nhau, tụi mình về chung nhà vào ngày 19/2/2023", cô dâu cho biết.

Nói về ý tưởng cho đám cưới, êkíp Wedo Wedding cho biết: "Ngày Hân đến gặp chúng tôi để chia sẻ về những mong muốn cho ngày trọng đại, Hân tiết lộ bản thân rất thích trái thơm. Bên cạnh đó, Hân cũng kể thêm cho êkíp nghe về chuyện Bảo rất cưng chiều và luôn tìm mua cho cô đủ thứ đồ hình trái thơm. Thế là, tất cả đã quyết định lấy hình ảnh trái thơm làm biểu tượng trang trí".

"Chúng tôi muốn lồng ghép thêm ý nghĩa trái thơm vào buổi tiệc, khai thác nó rộng hơn một chút so với ý nghĩa ban đầu là sở thích cá nhân của Ngọc Hân. Vì vậy, thành ngữ tiếng Anh quen thuộc 'You are the apple of my eyes' đã được chơi chữ và sửa lại thành 'You are the pineapple of my eyes'. Câu này có thể được hiểu rằng, trong mắt Quý Bảo, Ngọc Hân chính là người con gái được anh yêu thương, trân trọng và ngược lại", đại diện êkíp nói.

Các loại hoa sử dụng cho hôn lễ chủ yếu mang màu sắc nhiệt đới rực rỡ như cam, vàng để kết hợp cùng họa tiết trái thơm, giúp không gian xanh mát của buổi tiệc trở nên nổi bật hơn.

Đám cưới ngoài trời đã gây không ít khó khăn cho toàn bộ nhân sự tổ chức tiệc. Do khu vực trang trí không có bóng mát của cây to, nên cả êkíp gần 15 người đã phải làm việc liên tục suốt 8 tiếng đồng hồ giữa trời nắng gắt. Tiệc tối được diễn ra bên trong sảnh. Khi chưa gần đến giờ đón khách, nhà hàng sẽ mở cửa và không bật máy lạnh. Thế nên, phần dù bạt che trên mái của lều đã biến không gian bên trong thành "cái nồi hấp hơi" và thiếu oxy.

"Các bạn cứ thi công được tầm 15 phút là phải chạy ra ngoài nắng để hít thở, rồi quay vào bên trong làm tiếp. Trước 45 phút làm lễ vow, bầu trời bất ngờ tối sầm, mây đen kéo đến. Thời điểm đó, chúng tôi đã lên kế hoạch cho trường hợp xấu nhất khi có mưa. May mắn thay, trời đã có nắng trở lại không lâu sau đó. Hôm ấy, nắng chiều rất đẹp, nhuộm vàng cả không gian làm lễ của Ngọc Hân và Quý Bảo", êkíp nói.

Trong hình là quà tặng dành cho khách mời, được chú rể mua từ nước ngoài về. Được biết, khi Ngọc Hân kể cho Quý Bảo nghe về ý tưởng của tiệc cưới, anh đã cất công tìm mua đồ khui nước hình trái thơm để phù hợp với concept, hợp với ý bà xã.

Vì món quà quá xinh xắn và để thể hiện sự trân trọng đối với quan khách, êkíp đã làm một quầy riêng cho những trái thơm đáng yêu này, vừa có thể trang trí, vừa thuận tiện nhận quà.

Một điểm nhấn trang trí khác tại khu vực bàn lễ tân là bảng ký tên cũng được lồng ghép biểu tượng trái thơm.

Cô dâu chú rể trải nghiệm nghi thức ép thơm và uống nước thơm thay cho nghi thức rót tháp rượu, cắt bánh kem truyền thống.

Khu vực tiệc tối nằm bên trong sảnh có dạng hình bán cầu nên sân khấu được thiết kế theo hình tròn, đặt ở giữa các bàn tiệc, giúp khách mời dễ dàng nhìn thấy Ngọc Hân và Quý Bảo trong mọi khoảnh khắc.

Phần mái vòm của sảnh sẽ trình chiếu hiệu ứng bầu trời sao, thả đèn trời và những ánh đèn đom đóm để tạo sự lung linh, huyền ảo khi hội trường tắt hết đèn. Êkíp đã làm bục sân khấu thấp hết mức có thể, nhằm không chiếm spotlight của "màn trình diễn" đặc biệt này.

Mỗi bàn được đặt một trái thơm ở giữa. Trên mỗi đĩa ăn bố trí thêm một phần quà nhỏ cho mọi người là socola hình trái thơm.

Cả hai cùng nhau khiêu vũ và trải qua một vài hoạt động nho nhỏ với khách mời.

Bộ thiệp cưới được thiết kế riêng, đồng bộ với chủ đề trái thơm.

Vy Trần
Ảnh: Kido Wedding

Đánh giá phiên bản mới