Thứ sáu, 26/6/2015, 10:29 (GMT+7)

Đám cưới lãng mạn trong nắng chiều Sài Gòn

Tiệc cưới diễn ra vào những ngày đầu năm 2015 ở một nhà hàng sang trọng, đón nắng hoàng hôn lung linh khi chiều xuống.

Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra ở một nhà hàng sang trọng tại Quận 2, TP HCM. Với lợi thế nằm sát bờ sông Sài Gòn, không gian riêng tư, yên tĩnh nên đây là địa điểm đẹp để tổ chức cưới ấm cúng. Nhà hàng có cả khu vực ngoài trời và trong phòng tiệc sát mép nước với không gian thoáng đãng. Những bàn tiệc dài được kê sát sông, đón nắng hoàng hôn tuyệt đẹp.

Tiệc cưới mang phong cách mộc mạc, đơn giản, nên ekip trang trí hạn chế hoa và những chi tiết cầu kỳ mà thay vào đó là dùng các loại hoa nhỏ kết hợp cùng lá xanh tự nhiên.

Hoa lá được cắm trong những  lọ thủy tinh trang trí ren chỉ, vải thô. Hoa không phải là chi tiết lấn át không gian mà chỉ điểm xuyết cho bàn tiệc để tiệc thêm sinh động, tự nhiên.

Nội thất, bàn ăn cùng các chi tiết gỗ sẵn có của không gian cũng góp phần làm nổi bật phong cách rustic.

Khu vực đón khách ngay cửa vào với hàng trúc nhẹ nhàng và ánh nắng lung linh khi chiều xuống.

Bàn trưng bày đặt những hình ảnh lãng mạn của cô dâu chú rể cùng các chi tiết rustic như gỗ, lọ hoa đính vải thô mộc mạc.

Khi trời tối, nến được thắp sáng, làm bàn gallery lung linh. Hoa trang trí chủ yếu ở cả bàn trưng bàu và bàn tiệc là hoa baby trắng, bồng bềnh như mây, điểm xuyết thêm vài bông hồng như nét chấm phá lãng mạn.

Khu vực chụp ảnh nằm ở nơi đón khách ngập tràn ánh nến. Backdrop là khung cây khô, đính hoa tự nhiên và treo thêm những dải đèn li ti lung linh.

Linh Linh
Ảnh: IDY House
Trang trí: YourDay Wedding Planner

Đánh giá phiên bản mới