Chủ nhật, 13/3/2022, 00:02 (GMT+7)

Đám cưới Hà Nội có chi phí decor hàng tỷ đồng

Uyên ương chi tiền tỷ làm đám cưới chủ đề 'Cloud Crystal' và đãi tiệc 'sơn hào hải vị'.

Ngày 12/3, cô dâu Nguyễn Minh Yến - chú rể Lê Trung (CEO bất động sản) đã tổ chức tiệc cưới tại Tây Hồ, Hà Nội với khoảng 300 khách mời.

Theo cô dâu, cả hai quen nhau khi làm chung công ty và đã có tám tháng tìm hiểu trước cưới. Cô dâu Nguyễn Minh Yến, 26 tuổi, là Người đẹp Gương mặt Điện ảnh và Á quân 1 của cuộc thi Nét đẹp Công sở 2020, đang là giám đốc kinh doanh thuộc một Tổng công ty về phân phối bất động sản.

Tiệc cưới được thiết kế theo chủ đề 'Cloud Crystal' (Pha lê lấp lánh trên mây) với hoa bi Hà Lan chủ đạo. Đường dẫn lên sân khấu ấn tượng với hình ảnh phản chiếu hàng nghìn viên pha lê thả treo từ trần hội trường xuống.

Với quy mô đám cưới lớn, cô dâu chú rể đã bỏ nhiều tiền thuê hội trường để êkíp kịp trang trí, lắp đặt các hạng mục suốt bốn ngày.

Trong ngày vui, cô dâu diện váy cưới thiết kế độc quyền của Tom Kara với chất liệu ngoại nhập, ước tính giá trị hàng tỷ đồng.

Bánh cưới được tô điểm với hoa hồng, lan hồ điệp trắng...

Không gian cưới tựa cổ tích với pha lê thả trần, mô hình cỡ khủng trên sân khấu.

Đám cưới còn có sự góp giọng của ca sĩ Minh Quân.

Cùng ca sĩ Phương Đặng...

Và ca sĩ Thương Võ.

Thực đơn cưới 'sơn hào hải vị' để đãi khách mời của uyên ương.

Loạt tôm hùm được 'lên mâm' tại tiệc cưới.

Món hàu Canada nướng phomai được trang trí với hoa tươi, củ cà rốt tỉa hình chú chim. Theo cô dâu Minh Yến, đám cưới còn là sự kiện để tri ân gia đình và những người bạn thân thiết đã giúp đỡ cô trong quá trình khởi nghiệp.

Đám cưới 'khủng' Hà Nội decor hơn 1 tỷ đồng
 
 

Video lễ cưới 'khủng' tại Hà Nội

Hằng Trần
Decor, ảnh: Phong Design

Đánh giá phiên bản mới