Thứ sáu, 31/3/2023, 11:45 (GMT+7)

Đám cưới elegant của cặp mê sưu tầm gấu bông

Phan - Ly mong muốn các gấu bông yêu thích của họ sẽ được góp mặt trong ngày trọng đại.

Đám cưới của Hoàng Phan và Ngọc Ly diễn ra vào ngày 19/02/2023, tại TP HCM. Do số lượng khách mời hạn chế nên cô dâu chú rể đều mong muốn có một đám cưới sang trọng, nhưng không kém phần ấm cúng.

Ban đầu, Ly là người chủ động kết bạn Phan trên facebook vì quý mến anh. Về phía Phan, anh chấp lời mời kết bạn vì thấy Ly là một cô gái xinh đẹp, dễ mến. Từ thế chủ động theo đuổi, Ly bỗng trở thành người được tỏ tình.

Lễ cưới ngoài trời của Phan - Ly mang phong cách Elegant Wedding, được thể hiện thống nhất và xuyên suốt từ không gian lễ đến tiệc. Tiệc sử dụng bảng màu pastel như vàng, cam, nâu, be và một ít xanh dương vì đây là màu hợp phong thủy của cặp Phan - Ly.

Hôn lễ mang tên 'Once upon a time' (Ngày xửa ngày xưa), được dựa trên câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương.

"Đây là câu chuyện về cô gái nhỏ xinh đẹp đi nhầm vào thế giới cổ tích, và được hai bé gấu Rilakkuma dẫn đường vô tình gặp hoàng tử của đời mình. Hoàng tử này không có gì ngoài sự hoàn hảo và cưng chiều cô gái hết mực. Trong không gian tiệc, mỗi một nơi khách mời đi qua sẽ ẩn giấu đâu đó một kỉ niệm của cô gái nhỏ và hoàng tử trong suốt quá trình họ bên nhau trước khi kết hôn", chú rể cho biết.

Êkíp cũng dùng nhiều loại hoa khác nhau để tạo sự đa dạng, bắt mắt cho không gian như hoa hồng Ohara, hoa mao lương, hoa Delphinium, cúc mẫu đơn, ngôi sao xanh, lan vũ nữ, thanh liễu, chủ yếu là hoa nhập khẩu.

Sự góp mặt của những người bạn đặc biệt ở hàng ghế đầu của buổi lễ.

Khi trao đổi với êkíp decor December Wedding Planner, Phan chỉ đưa ra yêu cầu duy nhất là làm sao cho các gấu bông yêu thích của họ được xuất hiện trong hôn lễ. Vì sưu tầm thú bông là đam mê của hai vợ chồng. Với đề bài này, êkíp đã lên ý tưởng trang trí với gấu bông, kết hợp mọi hạng mục sao cho thật khéo léo để khách mời đến tham dự hôn lễ không bị nhầm lẫn thành một buổi tiệc sinh nhật.

Các họa tiết trang trí xuyên suốt buổi tiệc là icon Rilakkuma và các thú bông khác của cô dâu chú rể.

Bàn gallery trưng nhiều hình cưới của uyên ương.

Không gian cưới chia thành hai khu làm lễ và ăn tiệc. Trong ảnh, cô dâu, chú rể đang thực hiện nghi thức trao nhẫn. Cặp nhẫn cưới do mẹ Phan truyền lại, trùng hợp là vừa y số đo của Ly. Trước khi kết hôn, Ly đã rất được lòng gia đình Phan. Đi chơi cùng nhau, người lạ đều lầm tưởng Ly mới là con gái ruột của mẹ Phan.

Cặp uyên ương sắp xếp nghi thức uống rượu cần thay cho rót tháp rượu, cắt bánh kem. Điều này bắt nguồn từ một kỷ niệm đáng nhớ của Phan - Ly.

Ngày còn yêu nhau, trong một lần về quê Ly ở Gia Lai chơi, cả hai đã mua một bình rượu cần uống cùng nhau. Sau khi uống xong, họ đều thấy ngạc nhiên vì rượu quá ít. Sau đó, họ mới biết rượu cần phải pha loãng trước khi uống.

Bó hoa cầm tay của cô dâu và hộp nhẫn mang tone màu chủ đạo của hôn lễ.

Hai tờ vows của Phan - Ly cũng được thiết kế đồng bộ với chủ đề gấu bông.

Vy Trần
Ảnh: Lê Nguyễn Wedding Photgraphy

Đánh giá phiên bản mới