Chủ nhật, 27/8/2023, 22:10 (GMT+7)

Đại tướng Tô Lâm trao Cup vô địch V-League cho CAHN

CLB Công an Hà Nội (CAHN) giành chức vô địch V-League 2023 sau trận hòa 1-1 trước Thanh Hóa ở vòng đấu cuối cùng tối 27/8.

Tối 26/8, CAHN hòa Thanh Hóa 1-1 ở vòng đấu cuối cùng của nhóm A V-League 2023. Kết quả này là vừa đủ để đội bóng ngành công an giành chức vô địch khi có cùng 38 điểm như Hà Nội FC nhưng hơn hiệu số. Sau trận, Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công An (ngoài cùng bên phải) - được mời xuống sân trao giải cho đội vô địch.

Đại tướng Tô Lâm cầm Cup vàng trao cho hậu vệ Hồ Tấn Tài - đội trưởng của CAHN.

CAHN giành chức vô địch ngay trong mùa đầu tiên lên chơi tại V-League. Đội bóng ngành công an được đầu tư rất lớn để chinh phục danh hiệu này, khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ tên tuổi như Quang Hải, Filip Nguyễn, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài...

Ở mùa giải này, CAHN giành 11 chiến thắng, hòa 5 trận và để thua 4 trận. Đội bóng ngành công an ghi được 39 bàn thắng, để lọt lưới 21 lần sau 20 trận đấu.

Văn Thanh giải cơn khát vô địch V-League khi gia nhập CAHN ở đầu mùa giải này. Trước đó, anh từng có 8 mùa giải khoác áo HAGL nhưng không giành được danh hiệu nào cùng đội bóng phố núi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lấy điện thoại selfie với các đồng đội trên bục trao giải. Đây là chức vô địch V-League thứ hai của Bùi Tiến Dũng. Trước đó, anh từng vô địch V-League 2019 cùng Hà Nội FC. Dù vậy, ở cả hai mùa giải này, thủ thành gốc Thanh Hóa đều chỉ đóng vai trò dự bị.

Ở trận đấu này, CAHN vượt lên dẫn trước ở phút 42 do công của tiền đạo Gustavo (số 68).

Phút 64, tiền đạo Bruno (giữa) ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa. Kết quả này được giữ nguyên cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Văn Thanh cùng đồng đội ăn mừng phấn khích sau trận đấu.

Sau khi chia tay Hà Nội FC, Văn Hậu và Quang Hải tiếp tục cùng nhau vô địch ở đội bóng mới CAHN.

CAHN mừng vô địch V-League 2023
 
 

Ảnh: Đương Phạm - Hiếu Lương

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới