Thứ năm, 21/7/2022, 08:19 (GMT+7)

Đại Nghĩa, Pha Lê mừng Adam Lâm ra album mới

TP HCMNghệ sĩ Đại Nghĩa, ca sĩ Pha Lê có mặt từ sớm, chúc mừng vũ công Adam Lâm phát hành album thứ hai, tại họp báo chiều 20/7.

MC Đại Nghĩa (trái) và ca sĩ Pha Lê đều mong album 'ADAM52' của Adam Lâm (Tô Lâm) đạt thành tích tốt, được nhiều người ủng hộ. Pha Lê cảm nhận đồng nghiệp là người chịu thương chịu khó và nỗ lực trong từng sản phẩm.

Pha Lê và Đại Nghĩa ôm nhau thân mật ở sự kiện. Nữ ca sĩ nói đùa cô và đàn anh rất đẹp đôi.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh mặc trễ nải đến dự họp báo của bạn thân.

Cô hôn má Adam Lâm ở họp báo, chúc mừng anh ra mắt album sau ba năm ấp ủ và gặp nhiều khó khăn vì đại dịch.

Nhận lời dẫn dắt buổi họp báo, MC Thanh Thanh Huyền bất ngờ trước khả năng ứng biến và làm chủ sân khấu của Adam Lâm. Cô nói: 'Bình thường, ca sĩ diễn xong, MC phải lên nói để câu giờ cho ca sĩ thở. Còn anh hát và nhảy xong, anh vẫn ổn quá, anh tự trò chuyện và giới thiệu mọi người'.

Gắn bó và quan sát Adam Lâm thời gian dài, diễn viên hài Võ Đăng Khoa trân trọng lòng tâm huyết của bạn đối với nghệ thuật. Nhưng theo cảm nhận của anh, Adam Lâm lận đận trong nghề, không được Tổ đãi. Đáp lời bạn, Adam Lâm cho hay anh muốn 'chơi' với âm nhạc và vũ đạo lâu dài, dù có thể không gặp may.

Adam Lâm xuất thân là vũ công. Anh cũng góp mặt trong một số phim, tự bỏ tiền làm web drama. Anh thi Nhân tố bí ẩn năm 2015 và từng phát hành một album cá nhân.

Con số 52 trong tựa đề album lần này là sinh nhật 5/2 của Adam Lâm. Album gồm 8 ca khúc do anh sáng tác, mang âm hưởng dân gian được tạo nên từ nhiều loại nhạc cụ truyền thống như kèn bầu, sáo Mèo, tiêu, đàn tranh, tỳ bà, đàn nhị. Riêng đàn tam của người Nhật và cổ cầm khó tìm nhất, tốn một năm rưỡi của anh.

Với các sáng tác của mình, Adam Lâm xin góp ý của diva Thanh Lam, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Anh hy vọng trong tương lai có cơ hội hợp tác với các nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Châu Đăng Khoa. Anh theo học thanh nhạc của nghệ sĩ Thái Duy Đỉnh để cải thiện giọng hát hậu Covid-19.

Tại họp báo, Adam Lâm hát live 8 ca khúc trong album. Anh cùng nhóm vũ công dựng vở nhảy đương đại để mô phỏng cho câu chuyện trong các bài hát.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới