Thứ ba, 4/7/2023, 10:00 (GMT+7)

Đại gia đình Jennifer Phạm đoàn tụ ở Việt Nam

Khánh HòaĐại gia đình gồm bố mẹ, vợ chồng em trai và vợ chồng em gái từ Mỹ về Việt Nam đón sinh nhật cùng Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm mặc đồng điệu với mẹ và em gái khi mừng tuổi mới tại một resort cao cấp hôm 3/7.

Jacqueline sinh năm 1994, được nhiều fan của Jennifer Phạm dõi theo từ khi tuổi teen vì có nhan sắc không kém chị gái. Jacqueline có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, tốt nghiệp California State University Fullerton từ năm 2017 và hiện là Nhà phân tích Kinh doanh cấp cao cho một công ty lớn ở Mỹ. Cô kết hôn với ông xã người Mỹ gốc Sri Lanka tên Sam Desilva hồi tháng 12 năm ngoái.

Jennifer Phạm được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Người đẹp cho biết cô giống mẹ ở tính cách độc lập, không dựa dẫm hoàn toàn vào chồng. Nhờ có bà hỗ trợ chăm con trai Bảo Nam, cô yên tâm phát triển sự nghiệp và vun vén tổ ấm ở Việt Nam.

Đây là sinh nhật đặc biệt với Jennifer Phạm khi cả cả nhà gồm bố mẹ, vợ chồng em gái và vợ chồng em trai từ Mỹ về Việt Nam đoàn tụ với gia đình cô.

Jennifer Phạm nhớ lại hồi nhỏ, ba chị em thường tổ chức tiệc cùng nhau vì sinh nhật cách nhau chỉ vài ngày. Em trai cô sinh ngày 30/6, cô sinh ngày 3/7 còn em gái là 5/7. Khi bước vào độ tuổi teen, họ mới tách ra tổ chức riêng các ngày cùng nhóm bạn.

Hiếm khi có thể tụ họp đông đủ tại Việt Nam, ba chị em Jennifer Phạm dự định làm một bữa tiệc chung vào ngày 5/7, đúng sinh nhật em gái út.

John, em trai Jennifer Phạm và vợ chưa cưới, đã làm đám hỏi hôm 2/7. Họ sẽ tổ chức đám cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang trong tháng 7.

Dịp này, Jennifer Phạm cũng có nhiều thời gian nghỉ dưỡng bên con trai đầu lòng Bảo Nam. Cậu nhóc năm nay 15 tuổi, vóc dáng cao gầy và được mẹ nhận xét là chàng trai ngoan ngoãn, trầm tính, học giỏi.

Jennifer Phạm cho biết cô dành cả mùa hè này để đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và chuẩn bị cho ngày trọng đại của em trai.

Cô thấy viên mãn khi có gia đình hạnh phúc bên ông xã Đức Hải và bốn con - Bảo Nam (15 tuổi), Na (10 tuổi), Nu (7 tuổi) và Nấm (3 tuổi).

Bé Nu đọ chuột tay với anh trai Bảo Nam. Cách nhau nửa vòng Trái đất nhưng Bảo Nam và các em rất gần gũi vì thường xuyên trao đổi qua Facetime. Mỗi lần hội ngộ, cả ba em Na, Nu và Nấm đều tranh nhau phần được anh bế hoặc ngủ với anh.

Jennifer Phạm bên con gái lớn - bé Na.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, lớn lên ở Mỹ. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, cô về Việt Nam phát triển sự nghiệp đóng phim, làm MC. Từ khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải năm 2012, cô chủ yếu làm MC song ngữ cho các sự kiện lớn hoặc đại sứ nhãn hàng để có thời gian vun vén gia đình.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới