Thứ sáu, 13/5/2022, 10:28 (GMT+7)

'Đả nữ' Vũ Ngọc Anh hăng say tập võ

TP HCMVũ Ngọc Anh miệt mài tập võ cùng dàn cascadeur để tự thể hiện các pha đánh đấm, hướng đến hình tượng 'đả nữ mới' của màn ảnh Việt.

Vũ Ngọc Anh cho biết sau 'Nghề siêu dễ' của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, cô muốn thử sức với nhiều phim hành động khác trong năm 2022.

Nữ diễn viên quyết tâm làm mới bản thân với hình ảnh 'đả nữ'. Thời gian này, Vũ Ngọc Anh thường xuyên tới một trung tâm võ thuật để tập luyện cùng các cascadeur. 'Tôi thích tự mình thể hiện các cảnh đánh đấm nguy hiểm, không dùng diễn viên đóng thế', Vũ Ngọc Anh nói.

Đạo diễn hành động Tuấn Cas (bên trái) - người chỉ đạo võ thuật cho nhiều phim, trong đó có 'Nghề siêu dễ', hỗ trợ Vũ Ngọc Anh tập luyện.

'Ngọc Anh rất máu lửa. Cô ấy không ngại chấn thương, sẵn sàng thử những thế võ khó, đòi hỏi phải có chuyên môn. Tôi bất ngờ khi Ngọc Anh nắm bắt nhanh mọi chỉ dẫn, tỏ ra có năng khiếu võ thuật. Nhiều động tác khó người khác cần mất vài tuần mới tập được thì Ngọc Anh chỉ cần vài buổi là thuần thục', Tuấn Cas cho biết.

Mặc trang phục thể thao, nữ diễn viên khoe thân hình săn chắc, không mỡ thừa trong phòng tập võ.

Vũ Ngọc Anh biểu diễn pha tung người lên kẹp cổ đối thủ là nam giới to cao, lực lưỡng.

Người đẹp cho biết các buổi tập giúp cô giải phóng năng lượng hiệu quả, tinh thần luôn sảng khoái, dù nhiều hôm cũng ê ẩm, bầm tím cơ thể.

Vũ Ngọc Anh luôn khởi động kỹ trước khi tập cùng cascadeur, tránh bị chấn thương nghiêm trọng.

Nữ diễn viên được chỉnh sửa từng động tác đấm, đá để có những cảnh quay đẹp mắt, đúng kỹ thuật trên màn ảnh.

Từng thể hiện nhiều dạng nhân vật, Vũ Ngọc Anh cho biết thời điểm hiện tại cô thấy mình phù hợp với hình tượng 'đả nữ'.

Người đẹp 9X chụp ảnh cùng đội cascadeur và đạo diễn Tuấn Cas sau một buổi tập.

Vũ Ngọc Anh tập võ
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới