Thứ năm, 14/4/2022, 11:50 (GMT+7)

Cường Seven tung MV quay tại biệt thự Vũ Khắc Tiệp

Ca sĩ Cường Seven vừa phát hành sản phẩm được quay tại biệt thự của Vũ Khắc Tiệp từ tháng 12/2021, trong dịp sinh nhật ông bầu.

Tối 13/4 Cường Seven ra mắt MV 'Love is blind'. Đây là sáng tác mới của Quân R.E.V được hai nhà sản xuất Jimi và Bill Huỳnh chung tay thực hiện.

'Tôi từng ấn tượng với sự táo bạo và quyến rũ của những show thời trang nội y nước ngoài nên quyết định thay đổi bối cảnh MV từ bãi biển thành sàn diễn bên hồ bơi tại biệt thự anh Tiệp đang sống', Cường Seven nói.

Khi Cường Seven ngỏ ý muốn quay MV trong tiệc sinh nhật mình Vũ Khắc Tiệp đồng ý ngay. Ông bầu có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay với Vũ Ngọc Anh - bạn gái Cường Seven.

Nam ca sĩ gây ấn tượng với cảnh bước ra từ siêu xe màu xanh lá và tạo dáng ngầu trong sân nhà bầu Tiệp.

Cường Seven cho biết năm 2022 anh sẽ tập trung hết sức để đầu tư phát triển sự nghiệp ca hát, tạm ngưng các dự án phim ảnh.

Ca khúc 'Love is blind' thuộc thể loại nhạc House sôi động, đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích. 'Bản phối ban đầu là Rap Hiphop nhưng tôi không thích lắm nên nhờ Jimi và Bill Huỳnh phối lại. Bởi Rap Hiphop nhiều người làm rồi, tôi muốn có hướng đi riêng nên đã chọn bản phối trên nền nhạc House. Dĩ nhiên, House ở Việt Nam cũng có người làm rồi nhưng thuần House thì chưa nhiều. Đây là định hình dòng nhạc chính của tôi trong thời gian tới', Cường Seven cho biết.

MV 'Love is blind' là câu chuyện về một chàng trai trót rơi vào lưới tình của cô nàng sexy. Anh yêu mù quáng bất chấp tất cả để rồi nhận về những tổn thương.

Cường Seven vừa hát vừa tương tác cùng dàn chân dài với trang phục nội y nóng bỏng. Đây là show diễn thật được tổ chức bên hồ bơi nhà Vũ Khắc Tiệp nên nam ca sĩ chỉ được diễn một lần duy nhất, không thể quay lại. Vì thế suốt quá trình thực hiện MV Cường Seven tập trung cao độ để bắt ống kính, diễn tự nhiên và tạo thần thái phù hợp nhân vật.

Giọng ca 'Beautiful girl' hát bên hồ bơi nhà Vũ Khắc Tiệp. Khán giả của anh là các vị khách đến dự sinh nhật ông bầu.

Cường Seven - Vũ Ngọc Anh chụp ảnh cùng một số bạn bè. Nam ca sĩ cho biết 10 năm nay anh kiên trì học thanh nhạc để chinh phục khán giả, thoát khỏi danh xưng vũ công. Được nhiều người biết đến qua nhiều phim điện ảnh nhưng Cường Seven không định trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

'Năm nay tôi không nhận lời đóng phim nào vì sợ ôm đồm nhiều thứ quá sẽ không chuyên tâm với âm nhạc được. Sau MV 'Love is blind' tôi định làm một minishow và phát hành album mới', Cường Seven cho biết.

Cường Seven quay MV tại biệt thự bầu Tiệp
 
 

MV 'Love is blind' của Cường Seven

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới